Larissa Riquelme dựng chuyện 'vui vẻ' với Messi

14/10/2013 09:53 GMT+7

(TNO) Cái tên Larissa Riquelme lại khiến báo chí Argentina nổi sóng khi người đẹp được mệnh danh là hoa hậu World Cup 2010 hé lộ chuyện gây sốc liên quan đến Lionel Messi.

(TNO) Cái tên Larissa Riquelme lại khiến báo chí Argentina nổi sóng khi người đẹp được mệnh danh là hoa hậu World Cup 2010 hé lộ chuyện gây sốc liên quan đến Lionel Messi.

>> Em dâu' hoa hậu World Cup cũng mê khoe hàng
>> Hoa hậu World Cup 2010' chia tay bạn trai
>> Hoa hậu" World Cup 2010 ra mắt sản phẩm nước hoa

Riquelme dựng chuyện 'vui vẻ' với Messi?
Riquelme nổi tiếng nhờ "khoe hàng" - Ảnh: Corriere Dello Sport

Trong lần trả lời trực tiếp trong một show truyền hình trên TV Chile, Riquelme tiết lộ: “Gần đây, có nhiều người gửi những tin nhắn gạ gẫm vui vẻ với tôi. Đáng chú ý trong số đó có cả cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Khi nghe Riquelme nói vậy, nhiều người hoài nghi không biết đó là Cristiano Ronaldo hay Messi nên đã có người hỏi thẳng: “Messi à?”. Riquelme mỉm cười đáp: “Vâng, tất nhiên rồi”. Riquelme cũng cho biết thêm là trước lời đề nghị khiếm nhã với hứa hẹn đầy mùi tiền, cô vẫn từ chối và khẳng định: “Tôi không phải một phụ nữ dễ dãi và dễ bán mình”.

Nhiều người Argentina cho rằng Riquelme đang cố tình gây sốc với dư luận để tìm kiếm sự nổi tiếng và chọn ăn theo danh tiếng Messi là cách tốt nhất khiến mọi người chú ý.

Trong quá khứ, Riquelme đã từng nhiều lần gây sốc và tạo được tiếng vang. Tại World Cup 2010, màn “khoe hàng” bằng việc để điện thoại giữa ngực cùng lời hứa thoát y nếu Paraguay vô địch đã giúp Riquelme nổi tiếng toàn thế giới.

Riquelme cũng từng khoe khoang việc cặp kè với tiền đạo nổi tiếng của Mexico là Blanco để đánh bóng tên tuổi. Sau đó, người ta nhận ra đó chỉ là tin… vịt, nên nhiều khả năng lần này cũng chỉ là dựng chuyện. Cần nhớ, hơn một năm qua, Riquelme là bạn gái của tiền vệ Jonathan Fabbro thì Messi đâu dại tán cô gái đầy scandal này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.