Lazio chính thức sa thải HLV Petkovic

05/01/2014 10:56 GMT+7

(TNO) Sau hai tuần tranh cãi về các vấn đề pháp lý, vị trí HLV trưởng tại Lazio đã được xác định khi ông Vladimir Petkovic đã phải ra đi nhường chỗ cho vị thuyền trưởng mới Edy Reja.

(TNO) Sau hai tuần tranh cãi về các vấn đề pháp lý, vị trí HLV trưởng tại Lazio đã được xác định khi ông Vladimir Petkovic đã phải ra đi nhường chỗ cho vị thuyền trưởng mới Edy Reja.

>> Lyon và Lazio cùng giành vé vòng knock out Europa League
>> Vidal lập cú đúp, Juventus nhấn chìm Lazio
>> Đè bẹp Lazio, Juventus giành Siêu Cúp Ý

 Lazio chính thức sa thải HLV Petkovic d

Sau chuỗi thành tích bết bát chỉ mới có được 5 trận thắng sau 17 vòng tại Serie A, việc HLV Petkovic bị mất ghế là điều đã được dự báo từ trước.

Việc đi - ở của HLV Petkovic trở nên rắc rối hơn khi vào cuối tháng 12 ông đã kí hợp đồng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thụy Sỹ từ tháng 7.2014, thời điểm ông kết thúc hợp đồng với Lazio.

CLB thủ đô nước Ý cho rằng HLV Petkovic đã nói dối về việc từ chối đàm phán với tuyển Thụy Sỹ. Thậm chí chủ tịch Lazio Claudio Lotito đã tuyên bố sẽ kiện đòi ông Petkovic bồi thường 1 triệu euro cho những thiệt hại đã gây ra cho CLB.

Sau hai ngày bế tắc trong việc thuyết phục ông Petkovic đồng ý chấm dứt hợp đồng theo thỏa thuận chung, Lazio đã đưa ra quyết định sa thải vị chiến lược gia người Bosnia vì lý do “vi phạm hợp đồng và làm tổn hại lòng tin của CLB”, trang Football Italia dẫn lời các luật sư của Lazio.

Tuy nhiên vụ việc vẫn chưa dừng ở đây khi sau thông báo sa thải của Lazio được công bố, HLV Petkovic đã lên tiếng “sẽ chiến đấu đến cùng để đòi lại công bằng và phản đối quyết định bất công này của CLB”.

Đồng thời việc xác nhận sa thải HLV Pekovic, Lazio đã đăng tải thông báo mới nhất trên trang web CLB xác định ông Edy Reja sẽ là người kế nhiệm chiếc ghế HLV trưởng tại sân Olimpico.

HLV Reja không phải là một gương mặt xa lạ bởi ông chính là người dẫn dắt Lazio từ năm 2010 đến năm 2012, trước khi HLV Petkovic nhận chức vào tháng 6.2012. Vị HLV 68 tuổi này đã có rất nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng Ý.

Sau một năm rưỡi dẫn dắt Lazio, HLV Petkovic đã khá thành công khi cùng CLB giành Cúp Quốc gia vào mùa giải 2012 - 2013.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.