Lê Công Vinh trổ tài chơi bóng rổ

29/10/2017 08:02 GMT+7

Cựu tiền đạo số 1 Việt Nam nay là quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM Lê Công Vinh bất ngờ trổ tài chơi bóng rổ tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam diễn ra ở TP.HCM chiều 28.10.

Với quần tây, áo sơ mi lịch lãm, Lê Công Vinh xuất hiện tại sự kiện triển lãm trong vai trò đại sứ nhãn hiệu Audi tại Việt Nam. Sự có mặt của anh cùng với những tuyển thủ bóng rổ cao to chẳng khác người mẫu tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ.

Lê Công Vinh (áo trắng) phô diễn các kỹ thuật chơi bóng rổ cùng độc cô cầu bại Nguyễn Văn Hùng (phải) QA

Được nữ chủ tịch Tracy Thư Lương của CLB bóng rổ nhà nghề Việt Nam Thanglong Warriors tặng quả bóng cam có chữ ký của các tuyển thủ trong đội, Công Vinh bất ngờ cầm bóng phô diễn kỹ thuật chơi bóng rổ cùng “đối tác” cũng nổi tiếng không kém là cựu độc cô cầu bại Taekwondo Việt Nam Nguyễn Văn Hùng. Cựu võ sĩ lắm tài này từng đi làm người mẫu và nay là tuyển thủ bóng rổ Việt Nam cũng là thành viên của CLB Thanglong Warriors.

Ngoại binh Justin Young của Thanglong Warriors sánh bước cùng người đẹp trên sàn diễn QA

Sau màn ngẫu hứng với bóng rổ, Lê Công Vinh thoải mái chụp hình giao lưu với người hâm mộ. Trong khi đó các cầu thủ Thanglong Warriors với trang phục vest sang trọng sánh bước cùng các người mẫu trên sàn diễn.

Lê Công Vinh (áo trắng) cùng tuyển bóng rổ Thanglong Warriors chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện triển lãm ô tô QA

Tân binh Thanglong Warriors đang chơi bùng nổ với ngôI đầu bảng xếp hạng bóng rổ nhà nghề Việt Nam và chắc chắn đoạt vé vào bán kết. 17 giờ hôm nay, Nguyễn Văn Hùng cùng các đồng đội đối đầu chủ nhà Saigon Heat hiện xếp hạng nhì bảng xếp hạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.