Lễ hội ủng hộ đăng cai World Cup 2022 của Úc... mắc mưa

11/10/2010 08:56 GMT+7

Hơn 7.000 người đã tham dự một lễ hội picnic khổng lồ ở Sydney vào hôm qua để hỗ trợ chiến dịch đăng cai World Cup 2022.

Khán giả trú mưa trên Cầu Cảng Sydney

Hơn 7.000 người đã tham dự một lễ hội picnic khổng lồ ở Sydney vào hôm qua để hỗ trợ chiến dịch đăng cai World Cup 2022.

Đây là sự kiện có tên gọi “Bữa sáng trên cầu” do LĐBĐ Úc (FFA) tài trợ tổ chức tại khu vực cầu cảng Sydney. FFA đã trải 11.000 mét vuông cỏ dọc theo cầu để tổ chức lễ hội ẩm thực này đồng thời mời đội tuyển quốc gia Úc đến để khuếch trương thanh thế.

Dẫu vậy, lễ hội gặp chút trục trặc khi một cơn mưa trái mùa ập đến bất thình lình khiến hàng trăm người phải bỏ chạy  trú mưa trong lúc chưa kịp thưởng thức bữa sáng. Bất chấp những người ra về, ban tổ chức vẫn tiếp tục tiến hành lễ hội. Chủ tịch FFA Frank Lowy cho biết: “Bữa sáng trên cầu là ví dụ tuyệt vời nhất về những gì mà Sydney và đất nước của chúng tôi có thể mang đến, hãy nhìn vào khung cảnh nguy nga ở khu vực cảng. Đó là một hình ảnh hoàn hảo”. Úc vốn hứa hẹn sẽ chi 2,76 tỉ USD để xây dựng và nâng cấp các SVĐ nước này trong chiến dịch đăng cai World Cup. Danh tính nước chủ nhà của 2 kỳ World Cup 2018 và 2022 sẽ được FIFA công bố vào tháng 12 năm nay.

S.D
(Theo Reuters) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.