Lewis Hamilton chấm dứt mối tình 4 năm

28/10/2011 08:41 GMT+7

(TNO) Tay đua thể thức một (F1) nổi danh của nước Anh, Lewis Hamilton đã chính thức nói lời chia tay với cô người yêu lớn hơn anh 7 tuổi Nicole Scherzinger vào hôm thứ năm, 27.10.2011 (giờ VN).

Mối tình giữa Lewis Hamilton (trái) và Nicole Scherzinger kéo dài 4 năm đã chính thức chấm dứt - Ảnh: Reuters 

(TNO) Tay đua thể thức một (F1) nổi danh của nước Anh, Lewis Hamilton đã chính thức nói lời chia tay với cô người yêu lớn hơn anh 7 tuổi Nicole Scherzinger vào hôm thứ năm, 27.10.2011 (giờ VN).

"Chúng tôi vẫn là bạn và không thể tiến xa hơn được nữa", tay đua của đội McLaren phát biểu với Reuters, "Không dễ dàng để đi đến quyết định như vậy. Nhưng đó là những thông điệp cuối cùng tôi muốn gửi đến các bạn".

Nicole Scherzinger, 33 tuổi và Lewis Hamilton, 26 tuổi, gặp nhau lần đầu tại đêm trao giải European Music Awards tổ chức tại Munich, Đức vào tháng 11.2007. Trong 4 năm yêu nhau, Nicole và Lewis từng vài lần chia tay rồi lại tái hợp, thậm chí định làm đám cưới nhưng nay, cả hai tuyên bố đã dứt khoát với mối quan hệ này.

"Tôi có gia đình của tôi đứng phía sau ủng hộ hết lòng, vì thế hiện tại tôi cảm thấy rất tốt", nhà vô địch thế giới năm 2008 cho biết thêm.

Nicole Scherzinger là cựu thành viên của nhóm nhạc Pussycat Dolls. Tháng 8 vừa qua, cô đã tung ra album đầu tay mang tên "Killer Love", khá là đình đám trong làng âm nhạc thế giới. Ngoài ra, cô cũng đang làm giám khảo cuộc thi âm nhạc The X Factor (phiên bản Mỹ). Dự định của cô trong năm tới là lấn sân sang điện ảnh với một vai trong Men in Black 3, theo tờ Daily Mirror.

 
Nicole Scherzinger là cựu thành viên của nhóm nhạc Pussycat Dolls - Ảnh: AFP

Cách đây gần hai tuần, Lewis Hamilton đã hoàn tất đường đua Korea Grand Prix với vị trí thứ 2 sau Sebastian Vettel. Đội McLaren của anh cũng đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau đội RBR-Renault của Sebastian Vettel.

"Anh ấy có cuộc sống cá nhân và tôi chắc anh ấy chẳng muốn ai can dự vào đó", Martin Whitmarsh, ông chủ của đội McLaren phát biểu.

 
Lewis Hamilton sẽ chuyên tâm vào sự nghiệp - Ảnh: Reuters

Mùa giải thể thức một 2011 sẽ kết thúc sau ba chặng nữa (Ấn Độ, Abu Dhabi và Brazil).

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.