Lewis Hamilton giàu hơn cả Wayne Rooney

22/05/2014 17:10 GMT+7

(TNO) Tạp chí Times vừa công bố danh sách những vận động viên thể thao giàu nhất tại Vương quốc Anh. Theo đó, thật bất ngờ khi người giữ vị trí số 1 lại không phải là một cầu thủ bóng đá.

(TNO) Tạp chí Times vừa công bố danh sách những vận động viên thể thao giàu nhất tại Vương quốc Anh. Theo đó, thật bất ngờ khi người giữ vị trí số 1 lại không phải là một cầu thủ bóng đá.

>> HLV Hodgson tin Rooney sẽ tỏa sáng tại World Cup
>> Vợ Rooney tự tin làm người mẫu áo tắm
>> Hamilton và Mercedes tiếp tục cho Vettel nếm mùi thất bại

Lewis Hamilton giàu hơn cả Wayne Rooney-1
Hamilton là nhân vật giàu nhất trong giới thể thao tại Vương quốc Anh - Ảnh: AFP

Với số tài sản lên tới 68 triệu bảng, tay đua Thể thức 1 (F1) Lewis Hamilton của đội Mercedes chễm chệ ở vị trí đầu bảng xếp hạng trong tốp 30 vận động viên thể thao giàu nhất tại Vương quốc Anh. Trong khi đó, đứng thứ 2 cũng là một tay đua F1 là Jenson Button của đội McLaren, có trong tay 63 triệu bảng.

Kém người dẫn đầu Lewis Hamilton 8 triệu bảng, chân sút nổi tiếng Wayne Rooney của Manchester United (M.U) chỉ đứng thứ 3 trong danh sách. Dù vậy, số 10 của “Quỷ đỏ” vẫn là cầu thủ giàu nhất trong làng bóng đá ở Vương quốc Anh chiếu theo danh sách do tờ Times liệt kệ.

Lewis Hamilton giàu hơn cả Wayne Rooney-2
Rooney chỉ đứng thứ 3 trong danh sách của Times - Ảnh: AFP

Nhưng theo bình luận của Sport Mail, rất có thể giá trị tài sản của Rooney trong năm tới sẽ không chỉ dừng lại ở con số 60 triệu bảng, bởi anh sắp được ký hợp đồng mới với mức lương 300.000 bảng/tuần, cũng như nhận được hợp đồng tài trợ hấp dẫn từ hãng thể thao danh tiếng Nike.

Ngoài ra, trong top 10 còn có Rio Ferdinand, người mới chia tay M.U, khi có 44 triệu bảng và Steven Gerrard cùng Frank Lampard, bộ đôi của tuyển Anh sở hữu 37 triệu bảng. Cựu tiền vệ Ryan Giggs của M.U cũng nằm trong số những người giàu trong giới thể thao tại Vương quốc Anh khi xếp thứ 9 với giá trị tài sản ở mức 36 triệu bảng.

Trong danh sách này còn có những ngôi sao bóng đá rất quen thuộc với người hâm mộ như John Terry (31 triệu bảng), Fernando Torres (31 triệu bảng), Yaya Toure (23 triệu bảng), Petr Cech (22 triệu bảng), Ashley Cole (21 triệu bảng), Joe Cole (21 triệu bảng), Sergio Aguero (20 triệu bảng), David Silva (20 triệu bảng), Damien Duff (18 triệu bảng), Robbie Keane (18 triệu bảng) và Robin van Persie (17 triệu bảng).

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.