Lionel Messi chính thức làm... cha

03/11/2012 09:45 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi vừa được tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha khi cô bạn gái Antonella Rocuzzo đã hạ sinh cho anh một bé trai vào ngày hôm qua (2.11, giờ địa phương).

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi vừa được tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha khi cô bạn gái Antonella Rocuzzo đã hạ sinh cho anh một bé trai vào ngày hôm qua (2.11, giờ địa phương).

>> Lionel Messi đánh giá thấp PSG
>> Messi giành Chiếc giày vàng châu Âu 2012
>> Messi vượt mốc 300 bàn, Barca có chiến thắng 5 sao

Lionel Messi lên chức lần đầu
Messi và bạn gái đang trải qua những giây phút hạnh phúc nhất - Ảnh: Zimbio

Vào hôm qua, trang web của Barcelona đã đưa ra thông báo rằng ngôi sao sáng nhất của họ đã lên chức: "Leo đã trở thành cha. Vào trưa thứ sáu, Antonella Rocuzzo đã hạ sinh một bé trai tên là Thiago Messi".

Chẳng bao lâu sau, Messi cũng viết trên trang Facebook của mình: "Hôm nay tôi là người hạnh phúc nhất trên thế giới khi con trai tôi ra đời. Đó là món quà mà thượng đế đã dành cho tôi. Xin cám ơn gia đình vì đã ủng hộ tôi. Cám ơn tất cả mọi người".

Messi và Antonella Rocuzzo chính thức hẹn hò từ cuối năm 2009. Bất chấp nhiều tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của Messi, cả hai vẫn gắn bó bên nhau. Hồi tháng 6 vừa qua, sau khi ghi bàn trong trận Argentina thắng Ecuador 4-0 tại vòng loại World Cup 2014, tiền đạo 25 tuổi đã ăn mừng bằng cách nhét bóng vào áo.

Từ đó xuất hiện tin đồn rằng Messi sắp sửa "lên chức". Quả thật, chẳng bao lâu sau Antonella Rocuzzo thừa nhận trên Twitter rằng cô đang mang thai. Messi cũng xác nhận thông tin trên và nói thêm rằng anh sẽ đặt tên con trai là Thiago.

Theo báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng Messi vẫn sẽ ra sân trong trận đấu của Barcelona tiếp Celta Vigo tại La Liga vào đêm nay. Chắc chắn, việc vừa lên chức sẽ là một động lực tinh thần giúp cho chân sút người Argentina thi đấu hưng phấn hơn.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.