Lionel Messi hào phóng dùng chuyên cơ đón đồng đội về nước

07/10/2020 20:20 GMT+7

Mới đây, Lionel Messi đã chứng tỏ mức độ ‘chịu chơi’ của mình khi hào phóng đề nghị sử dụng máy bay riêng trị giá 15 triệu USD để đón các đồng đội thi đấu tại đội tuyển Argentina.

Đội tuyển Argentina của Messi sẽ tiếp đón Bolivia và Ecuador trong hai trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 vào ngày 8  và 13.10 tới đây. Do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Messi đã đề nghị dùng máy bay riêng của mình để đón các ngôi sao Argentina đang thi đấu ở châu Âu về để đảm bảo an toàn.
Đi cùng Messi sẽ có những đồng đội Paulo Dybala, Juan Foyth, Marcos Acuna, Lucas Ocampos và Nicolas Otamendi. Kết thúc nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia, 5 ngôi sao này cũng sẽ đi cùng Messi trở về Tây Ban Nha nhằm hạn chế tương tác tại các sân bay công cộng.

Chiếc máy bay riêng của Lionel Messi

Ảnh: Chụp màn hình

Thủ quân của Barcelona bắt đầu sử dụng máy bay phản lực Gulfstream V trị giá 15 triệu USD vào năm 2018. Chiếc máy bay này được một công ty Argentina thiết kế riêng dành cho Messi và gia đình. Phần đuôi máy bay in số 10 là áo đấu của Messi tại Barca và đội tuyển Argentina.
Chiếc máy bay này gồm 3 khoang, được mô tả như một ‘khách sạn mini di động’, gồm một nhà bếp hiện đại, hai phòng tắm, các đồ nội thất và chỗ ngồi cho 16 người. Những chiếc ghế ngồi có thể được xếp lại thành 8 giường ngủ nhằm đảm bảo tối đa không gian nghỉ ngơi cho Messi và người thân trong các chuyến bay đường dài.

Bên trong chiếc máy bay của Messi rất hiện đại

Ảnh: Chụp màn hình

Công ty của Argentina cũng thiết kế một chiếc thang đặc biệt cho máy bay của Messi, với tên các thành viên trong gia đình anh. Ở bậc thang đầu tiên từ trên xuống là Leo, tên thân mật của Messi. Phía dưới lần lượt là tên vợ anh, Antonela và 3 con trai Thiago, Ciro và Mateo.

10 siêu xe đình đám của siêu sao bóng đá Lionel Messi

Với lần triệu tập đội tuyển lần này, nhiều khả năng M10 sẽ vắng mặt ở trận El Clasico. Trận đấu với Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 25.10, chỉ 12 ngày sau cuộc chạm trán với Bolivia. Trong khi đó, khoảng thời gian mà Messi và đồng đội cần phải thực hiện cách ly sau triệu tập đội tuyển là 14 ngày. Messi nhiều khả năng cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Getafe một tuần trước đó, vào ngày 18.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.