Liverpool ký hợp đồng với cựu hoa hậu thế giới

30/10/2013 16:33 GMT+7

(TNO) Kỳ chuyển nhượng mùa đông còn chưa mở cửa, song câu lạc bộ Liverpool đã có được chữ ký của… một cựu hoa hậu thế giới.

(TNO) Kỳ chuyển nhượng mùa đông còn chưa mở cửa, song câu lạc bộ Liverpool đã có được chữ ký của… một cựu hoa hậu thế giới.

>> Wozniacki chứng tỏ tình yêu với Liverpool
>> Suarez và Sturridge đua nhau lập công, Liverpool nhấn chìm Sunderland
>> Sturridge tịt ngòi, Liverpool gục ngã tại Anfield

Liverpool ký hợp đồng với cựu hoa hậu thế giới
Rosanna sẽ là người dẫn chương trình cho kênh truyền hình thể thao trực tuyến của Liverpool - Ảnh: 101greatgoals.com

Theo trang 101greatgoals.com, người đẹp Rosanna Davison vừa đồng ý trở thành người dẫn chương trình cho kênh truyền hình thể thao trực tuyến LFC TV của Liverpool. Được biết, “tân binh” của Liverpool từng giành vương miện hoa hậu thế giới vào năm 2003, đồng thời cũng là người mẫu của tạp chí Playboy.

Đầu tháng này, Rosanna cũng bắt đầu làm quen với công việc mới khi bay đến Anh để thực hiện bộ phim tài liệu dài 30 phút giới thiệu những ngôi sao Ireland và quốc tế từng thi đấu cho Liverpool. Theo dự kiến thì chương trình này sẽ được phát sóng vào cuối năm.

Chia sẻ về công việc mới, Rosanna tỏ ra vô cùng thích thú và hy vọng sẽ ngày càng có thêm nhiều dự án được thực hiện ở nước ngoài trong tương lai.

“Tôi thật sự rất thích làm việc ở đây, đặc biệt khi bản thân được vào vai dưới tư cách một cổ động viên trung thành của Liverpool. Hy vọng đây mới là bước khởi đầu”, người đẹp 29 tuổi nói với tờ Irish Herald.

Sau khi ký hợp đồng làm người dẫn chương trình cho LFC TV, Rosanna cũng rất khôn ngoan khi nhanh chóng tìm cách ghi điểm trong mắt người hâm mộ đội bóng thành phố cảng nước Anh. Đó là trong một chia sẻ mới đây, cô nàng tiết lộ bản thân vốn rất mê Liverpool và là một tín đồ nhiệt thành của “quỷ đỏ” vùng Merseyside.

Dù chưa biết “bản hợp đồng” mới này sẽ mang đến lợi ích thế nào cho Liverpool, nhưng chắc chắc lượng người truy cập vào trang web của kênh truyền hình thể thao trực tuyến LFC TV sẽ tăng lên vùn vụt trong thời gian tới. Vì đơn giản, ai lại không muốn ngắm nhìn nhan sắc của một cựu hoa hậu thế giới chứ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.