Liverpool liên tiếp bại trận: Lời nguyền từ 'bức tâm thư' của fan nhí M.U?

Giang Lao
Giang Lao
04/03/2020 11:45 GMT+7

Trang ESPN FC vừa chỉ ra một nguyên nhân khá hài hước làm cho Liverpool vừa thua 3 trận ở mọi đấu trường, xuất phát từ bức tâm thư của một fan nhí Manchester United (M.U).

Daragh Curley, 10 tuổi viết: “Cháu là CĐV trung thành của M.U, và lý do cháu viết lá thư này là để phàn nàn. Liverpool thắng quá nhiều rồi. Nếu thắng 9 trận nữa sẽ có thành tích bất bại tốt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Là một CĐV M.U, cháu rất buồn vì thành tích này. Vì thế, lần tới Liverpool thi đấu, bác vui lòng làm cho họ thất bại đi. Đơn giản lắm, bác hãy làm sao cho đội đối thủ ghi bàn là được”.
Daragh Curley đã gửi bức tâm thư cho HLV Jurgen Klopp hôm 24.1, và đến trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Atletico Madrid (ngày 19.2, giờ VN) nhà cầm quân của Liverpool đã viết thư trả lời.
Dĩ nhiên ông Klopp đã khước từ lời đề nghị "khiếm nhã" này bằng bức thư trả lời nhẹ nhàng và không kém phần dí dỏm, cũng như gửi lời khích lệ tới fan nhí của M.U này hãy tiếp tục niềm tin yêu với đội bóng của mình.

HLV Jurgen Klopp thất vọng khi Liverpool liên tiếp bại trận gần đây

AFP

Tuy nhiên, không ngờ là từ sau bức thư đề nghị của fan nhí Curley, thực tế lại xảy ra với Liverpool đúng như cậu bé này mong muốn.
Liverpool để thua đến 3 trận ở 3 đấu trường và chẳng ghi được bàn nào, gồm thua Atletico 0-1, thua Watford 0-3 đứt mạch toàn thắng ở Ngoại hạng Anh, và mới đây rạng sáng nay thua tiếp Chelsea 0-2 ở vòng 5 FA Cup.
Hiện sự kiện hy hữu này đang gây bão trên mạng xã hội Facebook lẫn Twitter, trong đó có không ít CĐV M.U vốn “thù nghịch” với Liverpool đề nghị các fan "Quỷ đỏ" khác hãy tiếp tục gửi thư cho HLV Klopp.
Lâu nay, CĐV M.U và cả những người thuộc CLB thuộc nửa đỏ thành Manchester này không bao giờ muốn thấy kình địch Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh, vì sự thù nghịch giữa 2 CLB từ xưa đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.