Lloyd bận rộn với chuyện sinh con

13/03/2010 09:34 GMT+7

Dù đến tháng 7, người đẹp Danielle Lloyd mới sinh con nhưng ngay vào lúc này cô và bạn trai là tiền vệ Jamie O’Hara đã bận túi bụi cho việc chuẩn bị sinh nở. Hai cửa hàng bán đồ sơ sinh “Baby Gap and Harrods” và “Mamas And Papas” là địa điểm được Lloyd - O’Hara đến vét hàng hồi giữa tuần.

Dù đến tháng 7, người đẹp Danielle Lloyd mới sinh con nhưng ngay vào lúc này cô và bạn trai là tiền vệ Jamie O’Hara đã bận túi bụi cho việc chuẩn bị sinh nở.  Hai cửa hàng bán đồ sơ sinh “Baby Gap and Harrods” và “Mamas And Papas” là địa điểm được Lloyd - O’Hara đến vét hàng hồi giữa tuần.

N.M

“Dùng” chung người đẹp

Maurice Edu, ngôi sao của CLB Rangers, đã chinh phục được người đẹp Lauren MacDonald. Điều đáng nói là người đẹp Lauren từng có thời gian cặp kè với tiền vệ DaMarcus. Nhưng Edu và DaMarcus là bạn bè thân thiết và sẵn sàng chia sẻ với nhau các cô gái đẹp nên nhiều khả năng họ sẽ không giận nhau vì Lauren.

H.K

Bleakley “cải đạo” em gái

Người đẹp Christine Bleakley đã cùng với cô em xinh đẹp Nicola rảo bước trên đường phố London. Điều đáng nói là trên tay Nicola có một cuốn lịch in lịch thi đấu của Chelsea. Có thể thấy, Bleakley đã tác động để biến em gái thành CĐV Chelsea, nơi có người yêu cô là Lampard thi đấu.

H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.