Lộ diện tình mới của Ronaldo

26/09/2015 15:42 GMT+7

(TNO) Tờ Lux của Bồ Đào Nha cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo đã được sưởi ấm trái tim trở lại sau khi chia tay chân dài Irina Shayk hồi đầu năm.

(TNO) Tờ Lux của Bồ Đào Nha cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo đã được sưởi ấm trái tim trở lại sau khi chia tay chân dài Irina Shayk hồi đầu năm.

Claudia Sanchez được cho là đang hẹn hò với Ronaldo - Ảnh: Instagram

Theo đó, Lux cho rằng Ronaldo giờ đang hẹn hò với người mẫu Tây Ban Nha Claudia Sanchez. Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận tin đồn, song người ta bắt đầu thấy những bằng chứng cho thấy cả hai dường như rất có tình ý với nhau. Số là tuần rồi, Ronaldo bị những tay săn ảnh bắt gặp đi ăn tối ở nhà hàng tại Madrid cùng một chân dài tóc đen bí ẩn.

Khi đó, danh tính người đẹp ở cạnh Ronaldo không được tiết lộ. Nhưng mới đây, Claudia có đăng trên Instagram tấm hình chụp cùng Ronaldo và ngôi sao người Pháp Karim Benzema kèm theo thông điệp: "Thật là vinh dự làm sao". Lúc này, người ta so sánh lại tấm hình của Claudia và cô gái ở cạnh Ronaldo hồi tuần trước thì cả hai có gương mặt hoàn toàn trùng khớp.

Bấy nhiêu là quá đủ để lập luận Claudia chính là bạn gái mới của Ronaldo. Nếu không, làm sao có chuyện chỉ trong một tuần nhưng hai người họ liên tiếp hẹn hò cùng nhau. Dù vậy, vẫn có những ý kiến cho rằng mỹ nhân tóc đen chưa chắc thuộc về Ronaldo. Lý do vì khá nhiều lần từ khi chia tay Irina, Ronaldo bị đồn đoán hẹn hò với nhiều chân dài nhưng sau cùng đều không phải.

Nữ nhà báo Lucia Villalon từng được tin rằng là bạn gái mới của cựu sao Manchester United, song chân dài này hóa ra đang quen với Javier Hernandez. Sau đó không lâu, giới thạo tin lại gây sốc khi cho biết Ronaldo giờ quen với người mẫu Ý Alessia Tedeschi. Thế nhưng Roberto Jimenez Gago, cựu thủ môn Atletico Madrid và đang thuộc biên chế Olympiakos, mới thật sự là bạn trai người đẹp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.