Lộ khả năng Messi giành Quả bóng vàng

27/12/2012 03:00 GMT+7

Tờ nhật báo thể thao của Argentina Diario Ole vừa đăng một bức ảnh tiết lộ nhiều khả năng siêu sao Lionel Messi là người sẽ sở hữu danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012.

Tờ nhật báo thể thao của Argentina Diario Ole vừa đăng một bức ảnh tiết lộ nhiều khả năng siêu sao Lionel Messi là người sẽ sở hữu danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012.

Bức ảnh cho thấy bên dưới danh hiệu Quả bóng vàng là 3 bảng tên của 3 cầu thủ vào vòng chung kết được FIFA công bố chính thức là Iniesta, Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, điều khiến người ta khẳng định Messi sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng là vì cách xếp đặt có cảm giác như thứ hạng đã biết rồi. Đó là miếng bảng khắc tên Messi được xếp nằm chính giữa, bên trái là Ronaldo và bên phải là Iniesta.

Phải đến ngày 7.1 tới, FIFA mới công bố chính thức tên cầu thủ đoạt giải trong buổi gala thường niên tổ chức ở Zurich, Thụy Sĩ. Thế nhưng, với sự tiết lộ này khiến dư luận nghi ngờ kết quả gần như đã có, dù FIFA khẳng định luôn giữ kín đến phút chót mới công bố. Được biết, tờ Diario Ole khẳng định đó là kết quả từ một nguồn tin rất đáng tin cậy trong nội bộ FIFA.

Thêm nữa, mới đây ngay cả kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League do UEFA tổ chức cũng đã xảy ra trường hợp hy hữu là kết quả bốc thăm thử đã giống hệt như khi bốc thăm thật, và đã khiến dư luận nghi ngờ có sự sắp xếp trước.

Giờ đến kết quả Quả bóng vàng FIFA cũng xảy ra trường hợp tương tự, nhưng rõ ràng nếu so với “sự trùng hợp của vòng 1/8 Champions League” thì “sự trùng hợp kết quả Quả bóng vàng FIFA” có nhiều khả năng xảy ra. Bởi trên nhiều phương diện, Messi đang có nhiều ưu thế hơn so với 2 đồng nghiệp Iniesta và Ronaldo. 

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.