Lỗi ngớ ngẩn của Manchester United

10/09/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Một người hâm mộ CLB Manchester United đã bày tỏ sự thất vọng sau khi nhận được một món quà là chiếc áo đấu của tân binh Radamel Falcao với dòng chữ ghi tên ở phía sau sai lỗi chính tả.

(TNO) Một người hâm mộ Manchester United đã bày tỏ sự thất vọng sau khi nhận được một món quà là chiếc áo đấu của tân binh Radamel Falcao với dòng chữ ghi tên ở phía sau sai lỗi chính tả.

>> Hacker tung tin đồn thất thiệt về Falcao
>> Những điều có thể bạn chưa biết về tân binh của M.U Radamel Falcao
>> M.U bất ngờ chiêu mộ được Falcao
>> Ronaldo: M.U không hớ khi mua Falcao!

 
Ở Monaco, tên Falcao không bị nhầm như ở CLB mới (ảnh nhỏ) - Ảnh: AFP

Nhân viên của kênh thể thao ESPN Dale Johnson đăng tải ảnh một chiếc áo đấu của Falcao nhưng lại có dòng chữ là "FLACAO" lên Twitter với thông điệp: "Đây là món quà nhận được từ một người bạn, anh ta mua ở cửa hàng bán đồ thể thao của Manchester United".

Đây quả thật là một sai lầm buồn cười, không chỉ của riêng cửa hàng bán đồ trực tuyến nói trên. 

Những người hâm mộ trung thành của "Quỷ đỏ" hẳn sẽ rất mắc cỡ nếu tiền đạo tân binh Falcao mặc chiếc áo này bước ra sân Old Trafford. Cầu thủ 28 tuổi người Colombia dự kiến sẽ được đá trong trận gặp Queens Park Rangers vào chủ nhật tới.

Tuy nhiên, "Flacao" không chỉ là sai lầm đầu tiên của Manchester United. Rõ ràng Manchester United cần phải xem lại bộ phận liên quan bởi họ có từng có một số "tiền án" nổi cộm.

Tiền vệ người Brazil Anderson từng mặc áo đấu với tên mình là "Andesron", còn chàng thủ môn người CH Czech Tomasz Kuszczak được nhận thêm chữ "Z" đứng trước chữ "Kuzsczak" trên áo đấu của mình. Thậm chí, huyền thoại của CLB Ole Gunner Solskjaer cũng từng bị ghi sai tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Ngay cả tiền vệ nổi tiếng thế giới thế giới David Beckham cũng không là ngoại lệ, anh đã từng ra sân với chiếc áo có chữ "Beckam" ở phía sau. Đúng là không còn gì để nói.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.