Loris Karius vẫn là thủ môn số 1 trong mắt một nàng WAGs nóng bỏng

Giang Lao
Giang Lao
09/10/2020 14:11 GMT+7

Thủ môn người Đức, Loris Karius bị thất sủng ở Liverpool và được xem là bản hợp đồng tệ nhất trong 5 năm làm việc của HLV Klopp tại sân Anfield, khiến nay phải trở về Bundesliga để hồi sinh sự nghiệp.

Loris Karius gia nhập CLB Union Berlin theo diện cho mượn từ Liverpool với thời hạn 1 mùa trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi.
Trở lại Đức, thủ môn từng giữ vị trí số 1 trong khung thành của “The Reds” hy vọng với bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp siêu mẫu Sophia Thomalla sẽ giúp anh dần tìm lại chính mình.
Ngoài ra, cơ hội cũng có thể sẽ đến với Loris Karius một lần nữa để gầy dựng lại sự nghiệp tại Liverpool nếu ở Union Berlin anh dần tìm lại mình, vì lẽ hiện nay “The Reds” đang rơi vào tình thế khó ở vị trí thủ môn khi hai thủ môn chính là Alisson và Adrian gần đây đều có dấu hiệu sa sút.
Alisson còn hay bị chấn thương, Adrian thì mới mắc một loạt lỗi kinh hoàng khiến Liverpool thua thảm bại trước Aston Villa 2-7. Vì thế, Loris Karius hoàn toàn có thể được đội bóng chủ sân Anfield gọi về sau mùa này để hồi sinh sự nghiệp.
Vấn đề của Loris Karius thời gian suốt gần 2 năm qua chính là tâm lý quá bất ổn, sau khi để mắc nhiều lỗi ở trận chung kết Champions League năm 2018 khiến Liverpool thua Real Madrid 1-3.
Từ đó, Loris Karius mất vị trí chính thức, bị đẩy sang Besiktas theo hợp đồng cho mượn nhưng đã quay về Liverpool vào mùa hè vừa qua do đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thiếu nợ tiền lương nhiều tháng liền.

Loris Karius (ảnh nhỏ) hy vọng tìm lại chính mình khi trở về Đức và ở bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp siêu mẫu Sophia Thomalla

The Sun

Tại Besiktas, Loris Karius cũng dần tìm lại mình, nhưng do HLV Klopp vẫn tin tưởng 2 thủ môn Alisson và Adrian nên đã quyết định cho anh sang Union Berlin cho mượn 1 mùa nữa để chứng tỏ tiếp khả năng.
Nếu tai nạn của thủ môn số 2 Adrian đến sớm hơn ở trận thua Aston Villa 2-7, thì có lẽ Loris Karius sẽ được Liverpool giữ lại, nhưng đã diễn ra ngay sau khi thủ môn này vừa hoàn tất chuyển đến Union Berlin chỉ vài giờ trước đó.
Tại CLB Union Berlin, Loris Karius nhiều khả năng sẽ chính thức ra sân thi đấu ở vòng 4 với trận gặp Schalke 04 vào ngày 18.10 tới, ngay sau khi đợt trận thi đấu quốc tế kết thúc. 

Loris Karius và Sophia Thomalla

Loris Karius/Instagram

Trờ về Đức, thủ môn này được cho là đã được người bạn gái xinh đẹp Sophia Thomalla, siêu mẫu của nước Đức và là giám khảo chương trình truyền hình thực tế “Are You The One” (Bạn có là phải là người số 1) khích lệ rất nhiều để sớm tìm lại phong độ.
Sophia Thomalla và Loris Karius hẹn hò nhau từ cuối năm 2018, đến nay cặp đôi luôn bên nhau, đặc biệt ở thời điểm thủ môn 27 tuổi người Đức của Liverpool này gặp sóng gió trong sự nghiệp, bị khủng hoảng tinh thần vì sự chỉ trích dữ dội của CĐV sau sai lầm ở trận chung kết Champions League. 

Bạn gái của thủ môn Loris Karius, siêu mẫu Sophia Thomalla hiện cũng làm giám khảo cho chương trình truyền hình thực tế “Are You The One”

Sophia Thomalla/Instagram

Dù bị chê trách, và bị CLB Liverpool ruồng rẫy, nhưng bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp hết mực yêu thương và khích lệ, Loris Karius hy vọng sẽ sớm bình ổn lại tâm lý và tìm lại vị thế của mình khi từng được đánh giá là một “Oliver Kahn” mới của bóng đá Đức. Ông Oliver Kahn là cựu thủ môn lừng danh của Đức, hiện nằm trong ban điều hành CLB Bayern Munich.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.