Lothar Matthaus chuẩn bị kết hôn lần 5?

08/10/2012 17:35 GMT+7

(TNO) Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus vừa xuất hiện tại lễ hội bia ở Munich với cô bạn gái Joanna Tuczynska.

(TNO) Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus vừa xuất hiện tại lễ hội bia ở Munich với cô bạn gái Joanna Tuczynska.

>> Bulgaria sa thải HLV Lothar Matthaus
>> Lothar Matthaus: Kết hôn lần thứ 4
>> Lothar Matthaus : Đánh giá cao tuyển TBN

 
Joanna Tuczynska và cựu danh thủ Matthaus đã đính hôn - Ảnh: AFP

Điều khiến phóng viên của tờ Bild phải chú ý là Joanna Tuczynska liên tục giơ tay nâng cốc bia trước mặt họ mà mục đích chính là khoe chiếc nhẫn đính hôn được Matthaus tặng.

Từ đính hôn đến kết hôn là khoảng cách không xa và tờ Bild tin rằng thủ quân tuyển Đức vô địch World Cup 1990 chuẩn bị cưới vợ. Nếu kết hôn với cô bạn gái 28 tuổi thì Matthaus sẽ lần thứ 5 trong đời làm đám cưới và có lẽ đó là kỷ lục trong giới cầu thủ Đức cũng như châu Âu.

Đám cưới đầu tiên của Matthaus là với cô vợ Sylvia vào năm 1981, thời điểm mà bạn gái Tuczynska còn chưa ra đời. Cuộc hôn nhân này giúp Matthaus có 2 đứa con gái là Alisa và Viola, trong đó Alisa năm nay cũng đã 24 tuổi. Nhưng năm 1992, Matthaus chia tay với Sylvia.

Năm 1994, Matthaus kết hôn lần 2 với cựu hoa hậu Thụy Sỹ Lolita Morena. Khi đó, Lolita bằng tuổi Matthaus và vẫn rất ăn khách trên truyền hình Thụy Sỹ. Lolita sinh cho Matthaus một bé trai rồi họ chia tay năm 1999.

Lần kết hôn thứ 3 của Matthaus là vào cuối 2003 khi ông sang Serbia làm HLV và quen người mẫu Marijana Kostic (kém 10 tuổi). Hai người đồng ý chia  tay cuối năm 2007 và hoàn thành thủ tục ly hôn đầu năm 2008.

Nhưng ngay cuối 2008, Matthaus đã kết hôn lần 4 với người mẫu Kristina Liliana Chudinova kém ông đến 25 tuổi. Sau khi biết Kristina ngoại tình, Matthaus chia tay vào đầu năm 2010.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.