Luis Suarez và Jack Wilshere đón tin vui

29/09/2013 08:12 GMT+7

(TNO) Sau cùng thì tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đã tìm được 'hậu duệ' sau khi trở thành cha của một cậu bé kháu khỉnh. Trong khi đó, tiền vệ Jack Wilshere cũng lần thứ 2 lên chức trong đời.

(TNO) Sau cùng thì tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đã tìm được 'hậu duệ' sau khi trở thành cha của một cậu bé kháu khỉnh. Trong khi đó, tiền vệ Jack Wilshere cũng lần thứ 2 lên chức trong đời.

>> Liverpool và Suarez đối đầu M.U tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh
>> Wilshere: “Mùa này Arsenal sẽ đoạt ít nhất 1 chức vô địch”
>> Báo chí Anh đưa Wilshere “lên mây”

Luis Suarez và Jack Wilshere đón tin vui
Wilshere khoe con gái mới sinh - Ảnh: Twitter

Với Luis Suarez, tuần này thật sự là khoảng thời gian có ý nghĩa hết sức đặc biệt với anh. Trên sân, tay săn bàn người Uruguay đánh dấu sự trở lại sau án phạt treo giò từ cuối mùa giải trước đến nay. Nhưng điều mang đến hạnh phúc nhất cho cựu cầu thủ của Ajax có lẽ đến từ đứa con trai vừa cất tiếng khóc chào đời.

Trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách của Liverpool đến sân Ánh sáng của Sunderland vào ngày chủ nhật (29.9) tại vòng 6 Premier League, huấn luyện viên (HLV) Brendan Rodgers xác nhận Luis Suarez vừa được lên chức lần thứ 2. Theo ông, thông tin này chắc chắn sẽ trở thành cú hích tinh thần rất lớn lên cậu học trò cho trận đấu tới.

“Suarez rất ổn. Anh ấy vừa được làm cha lần thứ 2 vì vậy tâm trạng của cậu ấy lúc này rất hung phấn”, HLV Brendan Rodgers nói.

Hiện tại, có thông tin cho rằng cô vợ 26 tuổi Sofia của Suarez đã “vượt cạn” hồi đầu tuần này và tên của đứa trẻ được cho là Benjamin. Được biết, vợ chồng Suarez đã có 1 con gái nay được 3 tuổi tên Delfina.

Tương tự Suarez, trên trang cá nhân Twitter của Jack Wilshere cũng xuất hiện bức ảnh tiền vệ này đang bế cô con gái mới sinh. Theo Sports Mail, đây là thành viên thứ 2 trong gia đình của tiền vệ thuộc biên chế Arsenal. Cách đây 2 năm thì người đẹp Lauren Neal đã sinh cho Wilshere đứa con đầu lòng tên Archie.

“Không biết phải nói sao lúc này. Delilah Grace Wilshere, chào mừng con gái đến với giới tươi đẹp”, Jack Wilshere viết những dòng chia sẻ đầy xúc động của mình kèm theo tấm ảnh đang bế con gái trên tay được đăng trên mạng xã hội Twitter.

Ngay sau khi thông tin Jack Wilshere có thêm thành viên mới trong gia đình, lập tức hàng loạt những lời chúc mừng đã được gửi đến cầu thủ này. Người đồng đội Lukas Podolski tại Arsenal là một trong những người đã gửi lời chúc mừng đầu tiên đến tiền vệ người Anh.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.