Lukas Podolski thả hồn bên người đẹp

11/11/2013 17:09 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lukas Podolski vừa bị hiểu lầm đang có mối quan hệ 'bất bình thường' với nữ ca sĩ xinh đẹp Miley Cyrus.

(TNO) Tiền đạo Lukas Podolski vừa bị hiểu lầm đang có mối quan hệ 'bất bình thường' với nữ ca sĩ xinh đẹp Miley Cyrus.

>> Podolski và Bender thắng cuộc
>> Podolski than phiền về chiến thuật của HLV Wenger
>> Liverpool 0-2 Arsenal: Lukas Podolski "khai hỏa

Lukas Podolski ôm Miley Cyprus
Podolski sẽ không hào hứng nếu biết Miley Cyprus không biết anh là ai - Ảnh: Twitter

Số là Podolski vừa qua cho đăng lên trang cá nhân bức ảnh anh chụp hình chung với Miley Cyrus trong khi cùng xuất hiện ở chương trình truyền hình Wettern Dass của Đức. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu tiền đạo người Đức không… ôm Miley Cyrus lúc chụp ảnh.

Dù vậy, đây chỉ là khoảnh khắc thư giãn của Podolski khi có dịp gặp mặt ngôi sao ca nhạc này trong lúc cả hai cùng tham dự chương trình truyền hình Wettern Dass vào hôm 9.11 vừa qua.

Theo trang Swol, Podolski dường như bị hớ với Miley Cyrus vì ca sĩ này ít khi quan tâm đến bóng đá và thậm chí còn không biết Podolski là ai. Theo như biểu cảm trên gương mặt của Miley Cyrus được trang Swol mô tả thì cô ca sĩ tỏ ra khá vô cảm.

Được biết, Podolski hiện đang gặp phải chấn thương, do đó sẽ vắng mặt trong vài trận đấu sắp tới của Arsenal. Nhân lúc rỗi, cựu tiền đạo của Bayern Munich và Cologne đã dành thời gian thả hồn vào các thú vui như xem quần vợt và dự các show truyền hình.

Một ngày trước thất bại của Arsenal trước Manchester United (M.U), người ta bắt gặp Podolski và Per Mertesacker vô tư dự khán trận đấu tại giải ATP World Tour Finals đang diễn ra ở London (Anh).

Dù vậy, cũng may cho họ vì đó là trước trận đấu, chứ nếu sau trận M.U - Arsenal mà còn thản nhiên như thế thì chắc sẽ không yên với huấn luyện viên Wenger và cổ động viên.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.