Ly Kute viết 'tâm thư' chúc Mạc Hồng Quân sống thiện

19/10/2015 10:44 GMT+7

(TNO) Đêm 18.10, Ly Kute đã trải lòng trên trang cá nhân bằng một bức tâm thư dài. Trong đó, có đoạn cô chúc Mạc Hồng Quân sớm trưởng thành, tỉnh táo, làm điều lương thiện.

(TNO) Đêm 18.10, Ly Kute đã trải lòng trên trang cá nhân bằng một bức tâm thư dài. Trong đó, có đoạn cô chúc Mạc Hồng Quân sớm trưởng thành, tỉnh táo, làm điều lương thiện.

Ly-Kute-viet-tam-thu-chuc-mac-Hong-Quan-song-luong-thienChuyện tình của Mạc Hồng Quân và Ly Kute kết thúc sau 6 tháng và gây lùm xùm dư luận thời gian qua - Ảnh facebook nhân vật

“Tâm thư” đi kèm một bức ảnh Ly Kute đang mặc quần áo nâu trong chùa. Bản thân cô cũng cho biết: “Ngồi tại sân chùa viết những dòng này, có Tam Bảo chứng giám cho lòng tôi, rằng tôi chưa bao giờ làm gì hổ thẹn trong cuộc tình này”.

Trong những lời chia sẻ, Ly Kute nhận lỗi về mình, do cô sai, bất cẩn, vô tình khiến bản thân chịu đủ thiệt thòi, giờ đây lại cần bình yên và công lý. Cô cũng thừa nhận: “Đạo đức là khái niệm bao la và phức tạp, tôi không biết mình có phải người đạo đức hay không, nhưng tôi tin bản thân mình đã làm 3 điều đúng: 1 giữ con. 2 sinh con. 3 im lặng”.
Đoạn sau, người yêu cũ của Mạc Hồng Quân nhắn nhủ với chàng tiền đạo trẻ: “Đứa con này, tôi không muốn nó là áp lực cho anh, cũng không cần anh biết đến sự tồn tại của nó nữa, thật sự tôi chỉ mong đây là động lực để anh đi tiếp cuộc đời sau này một cách bản lĩnh hơn, là một cú huých cho sự trưởng thành và cách suy nghĩ của anh”.
Ly Kute mong mọi việc giữa cô và anh chấm dứt tại đây.
Ly-Kute-viet-tam-thu-chuc-mac-Hong-Quan-song-luong-thienLy Kute chia sẻ trên trang cá nhân đêm 18.10 - Ảnh chụp màn hình
Cuối thư, cô nhắn với người yêu cũ: “Chuyện gì xảy ra thì đến bây giờ tôi vẫn luôn nghĩ tốt về anh. Vì suy cho cùng anh vẫn còn quá trẻ, mọi cách cư xử vẫn chưa được chu toàn. Tôi chúc anh sớm trưởng thành từ những gì bình yên nhất trong con người anh. Đừng bao giờ nghe tác động bên ngoài, dù là ai đi chăng nữa, hãy tỉnh táo lên, tin vào bản thân mình và làm những điều lương thiện - đó mới thực sự là con người anh”.
Chuyện Ly Kute có thai hơn 3 tháng với tiền đạo tuyển quốc gia Mạc Hồng Quân gây ầm ĩ thời gian qua, tên của 2 người là những từ khóa hot được nhiều người tìm kiếm.
Chuyện tình của cặp đôi này sau 6 tháng mặn nồng đã kết thúc vào cuối tháng 9 vừa qua. Đầu tháng 10, nhiều trang thông tin điện tử đăng ảnh Ly Kute ở một phòng khám thai tại Hà Nội, cô cũng thừa nhận trên trang cá nhân facebook cô có thai, sau đó xuất hiện những lời đồn cho rằng mẹ Mạc Hồng Quân bắt Ly Kute phá thai.
Mạc Hồng Quân lên tiếng cho rằng, anh từng đề nghị đưa Ly Kute đi khám thai ở bệnh viện lớn nhưng cô không đồng ý, còn mẹ anh không bao giờ làm điều trái đạo đức như vậy.
Giữa bão dư luận, Ly Kute vào chùa tĩnh tâm, trong khi đó nhiều người bắt gặp Mạc Hồng Quân đi cùng một cô gái khác.
Theo dự định, hôm nay, 19.10, Mạc Hồng Quân có mặt tại Hạ Long để quay những cảnh đầu tiên trong phim điện ảnh của đạo diễn Việt Anh có tên Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ cùng hot girl Angela Phương Trinh.
Tuy nhiên, kế hoạch này đang tạm thời gián đoạn. Theo một thành viên trong ekip làm phim, cảnh có Mạc Hồng Quân sẽ lùi lại thời gian sau, sau khi scandal của tiền đạo trẻ này lắng xuống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.