Mạc Hồng Quân biệt tăm, Ly Kute bầu 4 tháng nặng 39 kg

22/10/2015 09:15 GMT+7

(TNO) Mạc Hồng Quân biệt tăm sau scandal, trong khi đó, hình ảnh mới đây nhất của Ly Kute là dáng vẻ xanh xao trong chùa.

(TNO) Mạc Hồng Quân biệt tăm sau scandal, trong khi đó, hình ảnh mới đây nhất của Ly Kute là dáng vẻ xanh xao trong chùa.

Mac-hong-quan-biet-tam-Ly-Kute-mang-thai-4-thang-nang-39-kgTheo người thân của Ly Kute, mang bầu gần 4 tháng, Ly Kute chỉ nặng 39 kg, dáng vẻ xanh xao, tiều tụy - Ảnh: Facebook nhân vật
Mới đây, một người thân của Ly Kute (Nguyễn Khánh Ly) sau khi lên Vĩnh Phúc thăm Ly đã chia sẻ trên trang cá nhân facebook về sự xót xa khi  cháu gái mang thai gần 4 tháng, cả mẹ và con chỉ nặng 39 kg, hàng ngày ăn chay, tâm lý Ly vẫn chưa thật sự ổn định sau cú sốc lớn.
Đi kèm dòng trạng thái này là bức ảnh Ly Kute trong bộ quần áo phật tử, người nhỏ bé, đứng nép bên sân chùa.
Người thân của Ly Kute cũng bày tỏ sự bức xúc khi những ngày qua, có nhiều thông tin cho rằng Ly Kute đã sang Mỹ sống sung sướng.
“Chẳng hiểu ai thối mồm còn kêu cháu bay sang Mỹ ăn sung mặc sướng rồi. Thử hỏi có bà mẹ nào dám lấy con mình ra đánh cược. Có Phật tử nào dám lấy chuyện chùa chiền ra nói dối làm màu? Bức xúc và căm phẫn quá! Nói thật, giờ này mà có ai bảo lãnh cháu tôi qua kia nhà tôi cũng cho cháu đi ngay, không để cháu bụng mang dạ chửa phải trốn tránh dư luận để tìm lại sự tĩnh tâm an lạc ở nơi núi rừng này”, người thân Ly Kute lên tiếng.
Mac-hong-quan-biet-tam-Ly-Kute-mang-thai-4-thang-nang-39-kgNụ cười rạng rỡ những ngày yêu Mạc Hồng Quân của Ly Kute đã biến mất, chỉ còn lại nỗi buồn - Ảnh facebook nhân vật
Hiện tại, Ly Kute đã xóa gần như tất cả thông tin cá nhân, ảnh trên trang facebook của mình. Tuy nhiên, trên dòng thời gian chỉ để đúng 2 bức ảnh. Một là hình ảnh cô trong chiếc áo nâu ở sân chùa và bức tâm thư chúc Mạc Hồng Quân sống thiện.
Hai là hình ảnh Mạc Hồng Quân, đăng từ ngày 22.7. Người yêu cũ của Ly đang đứng trên đường bao biển, nhìn ra phía Vịnh Hạ Long, chú thích ảnh là “Nhìn về một tương lai tươi sáng”.
Nhiều bạn bè thân thiết với hot girl này những ngày qua đã động viên, chia sẻ với Ly Kute và chúc cô luôn mạnh mẽ để vượt qua cú sốc này, giữ sức khỏe để sinh con tốt.
Trong khi đó, Mạc Hồng Quân vẫn né tránh truyền thông suốt thời gian qua. Anh cũng chưa lộ diện để chuẩn bị cho những cảnh quay trong phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, được quay tại Hạ Long, Quảng Ninh.
Mạc Hồng Quân và Ly Kute yêu nhau từ tháng 5.2015 và kết thúc cuối tháng 9.2015. Chuyện tình kéo dài khoảng 6 tháng của cặp đôi này có nhiều tình tiết lãng mạn và từng được nhiều trang tin điện tử ca ngợi.
Đầu tháng 10, một trang tin tức dẫn hình ảnh Ly Kute đang ở một phòng khám thai. Cô thừa nhận đã mang bầu hơn 3 tháng. Có nhiều tin đồn rằng mẹ Mạc Hồng Quân bắt Ly Kute phá thai. Mạc Hồng Quân phủ nhận, anh cho rằng mẹ mình không làm điều trái đạo đức như vậy.
Tuy nhiên, chỉ sau đó ít ngày, người ta bắt gặp tiền đạo sinh năm 1992 này đi cùng cô gái khác, cô gái này còn vào tận phòng riêng của Mạc Hồng Quân để gấp đồ cho anh.
Tiền đạo nổi tiếng đào hoa trong làng bóng đá Việt từng có tình cảm với nhiều hot girl, người mẫu trước khi đến với Ly Kute. Mạng xã hội facebook còn lưu lại nhiều hình ảnh thân mật, tình cảm của cầu thủ Việt kiều này cùng các người đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.