Mạc Hồng Quân tức giận vì bị chụp lén

18/11/2015 14:00 GMT+7

Tuyển thủ quốc gia Mạc Hồng Quân tỏ ra khá bức xúc khi thời gian gần đây nhiều hình ảnh đời tư của anh được đưa lên internet kèm lời kết luận anh có bạn gái mới.

Tuyển thủ quốc gia Mạc Hồng Quân tỏ ra khá bức xúc khi thời gian gần đây nhiều hình ảnh đời tư của anh được đưa lên internet kèm lời kết luận anh có bạn gái mới.

Emmy Nguyễn, "hot girl ngủ gật" được cho là bạn gái mới của Mạc Hồng Quân
Emmy Nguyễn sinh năm 1991, mang 3 dòng máu Việt - Thái - Úc, đang sống và làm việc tại TP.HCM - Ảnh facebook nhân vật
Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao khi trên một số trang tin điện tử đăng tải hình ảnh Mạc Hồng Quân thân thiết, tay trong tay trên đường phố, trong nhà hàng, quán ăn… với một cô gái có tên Emmy Nguyễn.
Trang tin cũng kết luận, Emmy Nguyễn (sinh năm 1991, sống tại TP.HCM, còn được gọi là “hot girl ngủ gật” khi nổi đình đám với bức ảnh ngủ gật nhưng vẫn xinh đẹp) là bạn gái mới của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân.
Nhiều cư dân mạng đã rất sốc với thông tin này, vì cách đây không lâu, Mạc Hồng Quân mới chia tay bạn gái là Ly Kute. Sau mối tình kéo dài 6 tháng, hot girl này đang mang thai hơn 4 tháng với tiền đạo trẻ và quyết định làm single mom.
Những hình ảnh Mạc Hồng Quân luôn sát bên một cô gái mới được đưa lên internet
Mạc Hồng Quân đã bày tỏ sự bức xúc về những thông tin được đăng tải này. Anh phủ nhận chuyện có bạn gái mới, bởi mình đang không còn tâm trí nào sau quá nhiều chuyện đã xảy ra.
Trong một trạng thái (status) mới nhất trên trang cá nhân facebook, Mạc Hồng Quân viết: “Sẽ phải làm quen dần với cuộc sống gò bó với không có tự do thôi…1 bức ảnh chả thể nói lên điều gì nhưng lại có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người nên từ nay ai muốn chụp thì cứ xin cả bàn chứ đừng chụp lén rồi dựng chuyện kiếm tiền tiêu vặt…”.
Mạc Hồng Quân nổi đóa khi bị vu là có bạn gái mới - Ảnh chụp màn hình
Hiện Mạc Hồng Quân đang cùng ekip đoàn làm phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ để hoàn tất các cảnh quay tại Hạ Long, Quảng Ninh.
Tiền đạo của CLB Than Quảng Ninh cho hay, anh đang tập trung vào chuyên môn và cố gắng không để những scandal bên lề làm ảnh hưởng đến công việc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.