Manny Pacquiao thất bại trước hoa hậu Mỹ

08/02/2014 15:59 GMT+7

(TNO) Tay đấm quyền anh nổi tiếng thế giới Manny Pacquiao đã bất ngờ để thua… hoa hậu Mỹ Erin Brady trong một cuộc so găng trên sàn đấu.

(TNO) Tay đấm quyền anh nổi tiếng thế giới Manny Pacquiao đã bất ngờ để thua… hoa hậu Mỹ Erin Brady trong một cuộc so găng trên sàn đấu.

>> Pacquiao lại đâm chọc Mayweather
>> Pacquiao vay tiền cứu trợ nạn nhân bão lũ
>> Bị đóng băng tài khoản, Pacquiao đi vay tiền làm từ thiện

Manny Pacquiao thất bại trước hoa hậu Mỹ
Hoa hậu Brady giành chiến thắng trước Pacquiao - Ảnh: Youtube

Theo Mundo Deportivo, Manny Pacquiao đang có mặt ở Mỹ để quảng bá cho trận tái đấu với Timothy Bradley diễn ra vào tháng 4 tới. Nhân dịp này, ngôi sao người Philippines được mời tham dự chương trình “Crowd Goes Wild” vào tối 6.2. Xuất hiện cùng Pacquiao còn có Erin Brady, người đang giữ vương miện hoa hậu nước Mỹ.

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho khán giả theo dõi chương trình qua kênh FoxSports, ban tổ chức bất ngờ sắp xếp kịch bản tạo nên một trận đấu giữa Pacquiao và Brady. Nhưng ở đây, thay vì đeo găng để so tài như thể thực của môn quyền anh thì cả hai lại thi thố năng lực bằng vũ khí là hai chiếc gối.

Khán giả đã có dịp cười nghiêng ngả với trận đấu có một không hai này. Có lẽ vì muốn thể hiện sự ga-lăng của mình, Pacquiao chủ động để Brady tấn công mình tới tấp. Và sau hai hiệp đấu, trọng tài quyết định phần thắng dành cho Brady và trao đai vô địch cho người đẹp nước Mỹ.

Cùng một diễn biến liên quan đến Manny Pacquiao, trang ESPN cho biết tay đấm này đang sử dụng chiêu “khích tướng” nhắm vào “độc cô cầu bài” Floyd Mayweather Jr.

Pacquiao gặp Mayweather là trận đấu rất được người hâm mộ mong chờ. Dù vậy, cuộc chạm trán giữa 2 tay đấm lừng danh này chỉ diễn ra qua những cuộc đấu khẩu từ năm 2009 đến nay do chưa đạt được thỏa thuận về các điều khoản để thượng đài.

“Tôi muốn trận đấu này diễn ra, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào Mayweather. Điều tôi có thể nói lúc này là đường dây điện thoại của chúng tôi hoạt động 24/24 suốt tuần. Nếu Mayweather gọi, tôi sẽ gật đầu đồng ý ngay”, Pacquiao nói.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.