Maradona: "Al Wasl đủ sức mua Messi hay Aguero"

04/01/2012 16:05 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên Diego Maradona vừa lên tiếng phủ nhận CLB Al Wasl đang liên hệ mua hai ngôi sao Raul Gonzalez và Didier Drogba, song lại thừa nhận sẵn sàng đàm phán với Lionel Messi, Sergio Aguero hay Xavi.

(TNO) Huấn luyện viên Diego Maradona vừa lên tiếng phủ nhận CLB Al Wasl đang liên hệ mua hai ngôi sao Raul Gonzalez và Didier Drogba, song lại thừa nhận sẵn sàng đàm phán với Lionel Messi, Sergio Aguero hay Xavi.

>> Maradona bị kiện vì bôi nhọ đồng đội cũ
>> Maradona bị tai nạn phải nhập viện
>> Maradona dẫn dắt CLB Al Wasl

CLB Al Wasl của Maradona đang xếp thứ 6/12 CLB tại giải Ngoại hạng Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE Pro-League). Vừa qua ban lãnh đạo đội bóng này đã "bật đèn xanh" cho nhà cầm quân người Argentina thỏa sức mua sắm ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Theo báo chí Đức đăng tin, CLB Al Wasl đã liên hệ với tiền đạo kỳ cựu Raul Gonzalez, hiện đang khoác áo CLB Schalke 04 và sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa bóng này. Tuy nhiên, HLV Maradona ngay lập tức phủ nhận thông tin trên.

"Khi bàn về Raul, đó chắc chắn là câu chuyện không đúng sự thật. Với những ngôi sao hiện tại, chúng tôi rất thích có Messi, Aguero hay Xavi. Nói thật, Al Wasl đủ khả năng mua các cầu thủ này. Nhưng có được họ sẽ rất khó. Vì vậy, chúng tôi chỉ đang liên hệ với những cầu thủ trong khu vực (châu Á)", HLV Maradona chia sẻ trên tờ Goal.

 
Tiền đạo Raul Gonzalez - Ảnh: Reuters


Tiền đạo Didier Drogba - Ảnh: AFP 

Có nhiều thông tin cho thấy, sau khi bộ đôi Edson Puch và Richard Porta chia tay Al Wasl sẽ mở cơ hội cho những cuộc chuyển nhượng rầm rộ đến đây. Tuy nhiên, theo ông Maradona, "mọi thứ phải tùy thuộc vào những cái giá. Những cầu thủ như Drogba sẽ không phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi có nguồn ngân quỹ lớn, song chúng tôi luôn biết cách sử dụng nó cho hợp lý. Mục tiêu của chúng tôi hiện nay là một trung vệ và một tiền đạo nhưng phải biết chơi ở cả hai cánh".

Hồi tháng 5.2011, Diego Maradona đã nhận lời dẫn dắt CLB Al Wasl với bản hợp đồng 2 năm, có thông tin trị giá bản hợp đồng trên lên tới 34,5 triệu USD.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.