Maradona sắp hầu tòa “đấu” với cô bồ tóc vàng khi dịch Covid-19 lắng xuống

15/04/2020 08:06 GMT+7

Khi dịch Covid-19 lắng xuống, Maradona buộc phải ra tòa để “đấu” với cô bồ tóc vàng một thời ông yêu.

Cô bồ tóc vàng Rocio Oliva năm nay 29 tuổi đã đồng ý làm người yêu của Maradona vào năm 2012 lúc cô chỉ mới 21 tuổi để có danh tiếng và tiền bạc.
Sau khi chia tay Maradona vào cuối năm 2019, cô đã có danh tiếng, vì đã được cả thế giới biết đến, còn bây giờ là chuyện tiền bạc, mà nói trắng ra là tình phí.

Maradona không tham dự buổi công phiếu phim về chính mình tại LHP Cannes

Rocio Oliva đã đâm đơn ra tòa để kiện yêu cầu Maradona phải trả 5 triệu USD tình phí cho khoảng 8 năm quen nhau từ 2012 đến cuối năm 2019.

Sau những giây phút lãng mạn, họ phải đối mặt nhau ở tòa án

Ảnh chụp màn hình

Vụ kiện của cô bồ tóc vàng đã được tòa án Argentina thụ lý. Chính bên tòa án đã câu lưu “cậu bé vàng” tại sân bay vào tháng 5.2019, khi Maradona bay từ Mexico về nhà, để thông báo cho bị đơn biết vụ kiện này.
Theo thông tin từ nhà báo Lío Pecoraro của tờ Todos las tardes (El Nueve), các điều tra viên đã thu thập bằng chứng vụ kiện này và vụ kiện sẽ sớm được tòa đưa ra xét xử sau khi dịch Covid-19 lắng xuống. Có lẽ mức bồi thường tình phí sẽ rất rắc rối, bởi nếu bằng chứng không đủ mạnh thì Rocio Oliva khó moi được tiền, bởi Maradona chẳng thể nào đáp ứng số tiền mà cô yêu cầu ở thời điểm này.
Sau khi chia tay Rocio Oliva, Maradona cũng có nhiều lần lên tiếng nói rằng "cô ấy đã sai lầm khi tôi đã làm nhiều thứ cho cô ấy".
Còn cô bồ tóc vàng thì thẳng thừng nói: “Không biết tôi có yêu Maradona hay không, nhưng cái tôi cần là danh tiếng và tiền bạc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.