Marco Reus bị phạt hơn nửa triệu euro vì lái xe không giấy phép

18/12/2014 18:31 GMT+7

(TNO) Nhật báo Bild ở Đức cho biết ngôi sao Marco Reus của Dortmund vừa bị phạt 670.000 USD (tương đương 540.000 euro) sau khi cảnh sát phát hiện cầu thủ này lái xe mà không có giấy phép suốt 3 năm qua.

(TNO) Nhật báo Bild ở Đức cho biết ngôi sao Marco Reus của Dortmund vừa bị phạt 670.000 USD (tương đương 540.000 euro) sau khi cảnh sát phát hiện cầu thủ này lái xe mà không có giấy phép suốt 3 năm qua.

>> Marco Reus chấn thương sau trận Đức thắng Scotland
>> Căng thẳng vì Marco Reus
>> Chìa khóa của Dortmund: Reus!

Marco Reus bị phạt hơn nửa triệu USD vì lái xe không giấy phép
Reus bị phạt nặng lái xe không có bằng lái trong suốt 3 năm qua - Ảnh: AFP

Theo luật của một số nước châu Âu, trong đó có Đức, tiền phạt dựa trên thu nhập và hoàn cảnh gia đình, điều này giải thích tại sao Marco Reus phải nhận án phạt cao đến như vậy. Được biết, tiền vệ tuyển Đức còn đang độc thân, không có con và lại giàu có nữa, vì vậy án phạt áp dụng cho anh rất cao.

Nhưng đáng nói, Marco Reus nhiều lần qua mắt được cảnh sát suốt 3 năm qua. Cụ thể, ngôi sao người Đức từng nhận vé phạt vì lái xe quá tốc độ 5 lần suốt thời gian qua. Tuy nhiên, không biết bằng vì sao cảnh sát lại không để ý đến giấy phép lại xe của cầu thủ tấn công đang khoác áo Dortmund.

Tờ Bild cho biết Marco Reus biết lái xe hơi khi mới 18 tuổi nhưng lại chưa bao giờ thi lấy giấy phép điều khiển phương tiện giao thông. Mọi chuyện cứ tiếp tục diễn ra như thế khi Marco Reus thoải mái cầm lái mà không có giấy phép bên mình. Và phải đến lúc bị cảnh sát phát hiện, chuyện mới vỡ lẽ ra.

Mức lương của Marco Reus tại Dortmund vào khoảng 65.000 euro mỗi tuần. Như vậy, án phạt trên tính ra khoảng 9 tuần lương của cầu thủ này. Gần đây, báo chí Đức loan tin Marco Reus sắp đầu quân cho Real Madrid, nơi anh có thể được trả lương 230.000 euro/tuần. Nếu điều này xảy ra, án phạt hơn nửa triệu euro sẽ chẳng đáng là bao với anh.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.