Maria Sharapova kinh doanh kẹo

0 Thanh Niên Online
(TNO) Từ sở thích thưởng thức những viên kẹo, ngôi sao quần vợt Maria Sharapova đã tự mình tạo ra một thương hiệu kẹo độc quyền.

(TNO) Từ sở thích thưởng thức những viên kẹo, ngôi sao quần vợt Maria Sharapova đã tự mình tạo ra một thương hiệu kẹo độc quyền.

>> Maria Sharapova muốn làm mẹ
>> Quần vợt Olympic 2012: Sharapova tiến sát HCV đầu tiên
>> Sharapova được vinh dự cầm cờ cho đoàn thể thao Nga

Maria Sharapova kinh doanh kẹo - ảnh 1
Sharapova có niềm đam mê với kẹo ngọt - Ảnh: AFP

Nhân chuyến đi đến New York để chuẩn bị cho giải Mỹ mở rộng khởi tranh vào cuối tuần này, tay vợt xinh đẹp của quần vợt Nga đã chính thức cho ra mắt sản phẩm kẹo mang thương hiệu Shugarpova.

Các sản phẩm kẹo Shugarpova khá đa dạng gồm 12 loại với các hương vị khác nhau. Điểm nổi bật của chúng không chỉ nằm ở màu sắc khá bắt mắt, mà còn mang trên mình những tên gọi rất "kêu" như “sang trọng”, “hấp dẫn”, “ngốc ngếch”, “tán tỉnh”.

Được biết, sản phẩm kẹo Shugarpova sẽ được bày bán ở khắp các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới, cũng như ở các quầy bar ở tại một số khách sạn và khu nghỉ mát sang trọng. Ngoài ra, những ai muốn thưởng thức sản phẩm kẹo này cũng có thể tìm mua trên các website mua bán trực tuyến với giá chỉ 5 USD/gói.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Hamptons về quyết định kinh doanh kẹo, "búp bê Nga" cho biết: “Phải thừa nhận tôi là rất có tâm hồn ăn uống và luôn bị cuốn hút bởi vị ngọt từ những viên kẹo mang đến. Một khi không thể tìm cho mình được loại kẹo trong siêu thị, tôi quyết định tự tạo ra một loại kẹo dành cho những cô gái luôn khao khát được thưởng thức kẹo”.

 Maria Sharapova kinh doanh kẹo - ảnh 2
Rất đông người hâm mộ đến "mở hàng" cho loại kẹo Shugarpova của Sharapova tại Mỹ - Ảnh: Reuters

Theo báo Los Angeles Times, một phần lợi nhuận thu được từ sản phẩm kẹo Shugarpova sẽ được gửi đến Quỹ Maria Sharapova, được dành để hỗ trợ cho những sinh viên tại Ukraine chịu ảnh hưởng từ thảm họa hạt nhân Chernobyl vào năm 1986.

Danh tiếng cũng như sức hút từ Sharapova có thể giúp sản phẩm kẹo của cô tiêu thụ mạnh. Song, thương hiệu kẹo Shugarpova của “búp bê Nga” được dự đoán phải cạnh tranh quyết liệt với đối thủ Dylan Lauren, con gái nhà thiết kế nổi tiếng Ralph Lauren, hiện đang kinh doanh các mặt hàng như kẹo, nữ trang và một số sản phẩm thời trang khác.

Một báo cáo chỉ ra thương hiệu do Dylan Lauren làm chủ đang phát triển rất mạnh khi đã mở rộng thị trường đến Los Angeles và Miami (Mỹ) trong năm nay.

Đức Trường

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm