Maria Sharapova vẫn hút fan sau khi giải nghệ

Giang Lao
Giang Lao
05/03/2020 14:40 GMT+7

“Búp bê” Nga Maria Sharapova đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quần vợt mới đây vẫn có cách để thu hút fan khiến họ vẫn chưa thể quên cô.

Sharapova Mới đây đã cho đăng các bức ảnh nóng bỏng cô mặc bikini khi dạo chơi trên bãi biển ở TP.Los Angeles, Mỹ, thưởng thức những ngày nghỉ ngơi đầy thoải mái sau khi không còn vướng bận lịch tập và thi đấu.
Cũng ở TP.Los Angeles, Sharapova tiết lộ cô đã xây dựng một căn biệt thự sang trọng trong 3 năm qua để dành nghỉ dưỡng sau khi giải nghệ. Và đây chính là kế hoạch tiếp theo của cô sau sự nghiệp quần vợt lừng lẫy kết thúc.
Sharapova cũng cho biết thời gian của cô từ khi tuyên bố giải nghệ, mọi thứ trở nên tĩnh lặng hơn khi bên cạnh gia đình. Cô thường nhẹ nhàng với một cử cà phê buổi sáng, dạo chơi và viếng thăm bất ngờ với những người bạn hay làm những công việc cô ưa thích như học nhảy thể dục…
Tờ The Sun (Anh) cũng cho biết, rất có thể sắp tới Sharapova sẽ bước vào ngành thời trang vì cô từng chụp ảnh cho tạp chí danh tiếng Vogue và Vanity Fair. Cũng trên tờ tạp chí thời trang này, Sharapova đã công bố quyết định giải nghệ của mình thay vì một tờ báo thể thao thuần tuý.

Một Sharapova cực kỳ khêu gợi sau khi giải nghệ sự nghiệp quần vợt

Chụp màn hình trang cá nhân

Sharapova trong 1-2 năm trở lại đây, đặc biệt sau án phạt cấm thi đấu nhiều tháng vì dương tính với chất kích thích đã khiến cô trượt dài ở sự nghiệp quần vợt đỉnh cao, có lúc rớt xuống hạng 373 thế giới.
Một phần nguyên nhân nữa là chấn thương vai kéo dài dai dẳng khiến cô dù nỗ lực chữa trị, nhưng vẫn không thể bình phục 100%.
Vì thế, Sharapova đã phải viết trong thông điệp chia tay quần vợt: “Đã đến lúc tôi nói lời tạm biệt quần vợt, từ giã những cơn đau đớn của chấn thương.
Sau 28 năm thi đấu, đoạt 5 danh hiệu Grand Slam cùng nhiều danh hiệu khác. Nhưng đã đến lúc tôi sẵn sàng leo lên một ngọn núi khác của cuộc đời, đó là chia tay quần vợt và bắt đầu một chương mới”. 

Sharapova giới thiệu căn biệt thự sang trọng xây dựng trong 3 năm qua để nay dành nghỉ dưỡng sau khi cô giải nghệ

Chụp màn hình

Hiện nay Sharapova chưa công bố chính thức dự định sắp tới, nhưng cô khẳng định mình cần tận hưởng những ngày sau giải nghệ một cách thoải mái nhất trước khi xác định hướng đi mới.
Thời gian gần đây Sharapova thường xuyên đăng tải những hoạt động trong đời sống hàng ngày lên mạng xã hội. Hiện tài khoản chính thức của Sharapova trên Instagram có hơn 3,9 triệu người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.