Mario Balotelli chính thức lên chức bố

07/12/2012 13:09 GMT+7

(TNO) Một tin vui vừa đến với tiền đạo Mario Balotelli khi anh chính thức được hưởng thiên chức làm cha của một bé gái xinh xắn.

(TNO) Một tin vui vừa đến với tiền đạo Mario Balotelli khi anh chính thức được hưởng thiên chức làm cha của một bé gái xinh xắn.

>> Balotelli có giá trị như “Mona Lisa”
>> Chị Balotelli yêu Obafemi Martins
>> Tên của Balotelli được đặt cho… cá mập

Mario Balotelli chính thức lên chức
Balotelli và Raffaella Fico đã có một cô công chúa - Ảnh: Zimbio

Theo AP, cô bạn gái cũ Raffaella Fico của Balotelli đã sinh hạ một nàng công chúa vào ngày thứ tư (5.12, giờ địa phương) vừa qua tại thành phố Naples (Ý). Dù “lâm bồn” sớm hơn dự kiến 3 tuần, song báo chí cho biết sức khoẻ của Raffaella Fico và em bé mới sinh vẫn diễn tiến bình thường. Được biết, cô gái của tiền đạo Balotelli có cân nặng 3,7 kg và tạm thời sẽ được đặt tên theo họ của mẹ là Pia Fico.

Do vẫn đang bận bịu với quá trình tập luyện tại Anh, Balotelli đã không thể có mặt tại quê nhà để chứng kiến giây phút đứa con đầu lòng của mình chào đời. Dù vậy, tin từ Sport Mail cho biết chân sút đang khoác áo Manchester City tỏ ra rất vui khi hay tin mình vừa được lên chức và tiết lộ sẽ nhanh chóng trở lại Ý trong thời gian sớm nhất.

Mối quan hệ của Balotelli và Raffaella Fico thời gian qua liên tục gặp nhiều sóng gió. Hồi tháng 5 qua, cả hai tưởng như đã “đường ai nấy đi” khi Balotelli bị phát hiện ngoại tình. Sau đó, khi Raffaella Fico thông báo mình hiện có thai và mang trong mình giọt máu của Balotelli, chân sút lắm tài nhiều tật này lại một mực từ chối và thậm chí còn đòi thử DNA nhằm xác định ai mới là cha của đứa bé.

Tuy nhiên, Balotelli sau đó đã quay lại với Raffaella Fico và bắt đầu quan tâm hơn trong việc chuẩn bị đón đứa con sắp chào đời. Theo Mirror, tay săn bàn 22 tuổi này đã chi ra hàng ngàn bảng để mua sắm các vật dụng dành cho em bé tại ngôi nhà của Raffaella Fico ở Brescia (Ý).

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.