Marlon King ngày càng nguy hiểm

13/04/2010 09:12 GMT+7

Tiền đạo Marlon King từng là một chân sút lợi hại tại Premier League. Mùa trước, King đã ghi 5 bàn cho Hull City và giúp CLB này thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa.

Những ngày ngồi tù vẫn chưa giúp King tịnh tâm

Tiền đạo Marlon King từng là một chân sút lợi hại tại Premier League. Mùa trước, King đã ghi 5 bàn cho Hull City và giúp CLB này thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa.

Nhưng giờ này, King đang ở trong tù vì phạm khá nhiều tội. Cuối năm ngoái, King bị tòa tuyên 18 tháng tù vì tội có hành vi quấy rối tình dục và tấn công người khác. Tờ The Sun khi đó cho biết King đã có hành vi quấy rối tình dục với một nữ sinh viên tại hộp đêm. Khi bị phản kháng, tiền đạo này đã đánh nạn nhân gãy mũi.

Vào tháng trước, khi đang cải tạo tại nhà tù Wayland, tiền đạo người Jamaica lại bị phát hiện tàng trữ ma túy. Còn lúc này, King lại đang nuôi dưỡng trong đầu anh một tư tưởng nguy hiểm. Tiền đạo từng khoác áo Hull đã cải sang Hồi giáo và tự biến mình thành một tín đồ sùng đạo. Hằng ngày, King cầu nguyện 5 lần trong tù và hướng mặt về thánh địa Mecca. King cũng chỉ ăn thịt Halal (thịt của con vật được cắt tiết theo đúng nghi thức của đạo Hồi) và chỉ nói chuyện với các bạn tù theo Hồi giáo.

Nếu vậy thì chẳng có gì đáng nói. Nhưng King cho biết anh đã đổi tên là Abu Hamza Tariq để bày tỏ sự ngưỡng mộ với Abu Hamza. Đây là kẻ đang bị tù 7 năm vì tội tuyên truyền chủ nghĩa Hồi giáo cực đoan, trong đó có việc ca ngợi trùm khủng bố Bin Laden và các hành động khủng bố. Với tư tưởng nổi loạn trong đầu đang lớn dần, King ngày càng nguy hiểm hơn.

H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.