Martial bị vợ cũ trêu tức khi mất áo số 9 vào tay Ibrahimovic

26/07/2016 15:05 GMT+7

Câu chuyện tiền đạo Anthony Martial bị mất áo số 9 ở Manchester United tiếp tục được khơi dậy bởi chính cô vợ cũ của chân sút người Pháp.

Mới đây, cô vợ cũ Samantha của ngôi sao người Pháp đã chọc tức ông chồng bội bạc. Theo đó, nàng cựu WAGs nhấn vào nút "like" (thích) tài khoản Instagram của Zlatan Ibrahimovic khi ngôi sao người Thụy Điển đăng hình áo đấu số 9 sẽ mặc trên người trong mùa giải mới.

Mùa trước, áo số 9 ở MU thuộc về Martial. Nhưng lúc này, nó đã thuộc về tay Ibrahimovic. Nói cách khác, tân binh đã cướp áo đấu của người cũ, vì Martial giờ phải khoác áo số 11. Vụ việc này từng rùm ben trong vài ngày, khi cựu chân sút AS Monaco cảm thấy tức giận và bỏ chế độ theo dõi Manchester United trên mạng xã hội. 
Với cách Samantha bày tỏ cảm xúc với Instagram của Ibrahimovic, điều đó như chọc ngoáy Martial. Động thái "like" Instagram của Ibrahimovic giống như giễu cợt tay săn bàn người Pháp. Hẳn là, nàng cựu WAGs cảm thấy rất hả hê khi thấy người cũ phải trả giá và trước mắt là bị Ibrahimovic cướp áo số 9.

Thời gian qua, Samantha Martial liên tục gây chiến với Martial. Theo Mirror, hồi đầu tháng cô nàng tố giác bóng hồng mới của Martial là một "gái gọi". Bằng những lời lẽ rất cay nghiệt, Samantha đã chỉ trích Melanie Da Cruz kịch liệt và châm chọc tình địch hãy cố gắng lo cho Martial đang dự EURO hơn là đi khắp phố mồi chài đàn ông.
Martial từng bày tỏ sự bất mãn vì bị Ibrahimovic cướp áo đấu AFP
Được biết, Martial bị vợ "cho ra rìa" hồi đầu năm nay sau khi truyền thông vạch trần vụ ăn vụng của chân sút này với một ngôi sao truyền hình thực tế ở Paris (Pháp). Sau đó, ngôi sao này hẹn hò với Melanie Da Cruz. Dù không lên tiếng thừa nhận điều này, song, báo chí khẳng định giữa hai người họ đang có mối quan hệ bí mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.