Materazzi đăng ảnh trêu tức Zidane

21/12/2016 14:15 GMT+7

Tròn 10 năm khoảnh khắc huyền thoại Zinedine Zidane tung 'thiết đầu công' vào ngực Marco Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006. Hình ảnh không fair-play đó tưởng chừng đã chìm vào quên lãng thì nay lại bị đào bới lại.

Điều đáng nói, chính Materazzi đã khơi lại vụ việc. Cựu trung vệ tuyển Ý đăng trên Instagram của mình tấm ảnh ba vật dụng gồm một chiếc áo đấu, trái bóng và khung hình của World Cup 2006.
Chuyện không có gì đáng nói nếu trong bức hình đặt cạnh trái bóng và chiếc áo đấu có chữ "nhà vô địch" là hình ảnh một cầu thủ dùng đầu húc vào ngực đối thủ.
Sau khi Materazzi đưa tấm hình này lên Instagram, rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Người cho rằng cựu sao tuyển Ý muốn châm chọc Zindane. Kẻ lại xem đây giống như hành động khiêu khích đối thủ. Materazzi rõ ràng muốn "đá xoáy" Zidane bởi trong hình thì nhân vật tung "thiết đầu công" có hình con gà trống, còn nạn nhân giơ cao chiếc cúp vàng.
Tấm ảnh gây bão của Materazzi Chụp màn hình Instagram

Gà trống tượng trưng cho đội nào, người nào ẵm cúp vàng thì không cần phải nhắc lại. 10 năm trước, Zidane húc đầu vào ngực Materazzi sau khi bị đối phương lăng mạ. Cựu trung vệ người Ý cho rằng truyền thông đã thêu dệt lên rất nhiều điều điên rồ về những lời qua lại giữa bản thân và Zidane dẫn đến hình ảnh không fair-play.

"Bạn đã nghe rất nhiều điều từ Naples, tới Milan hay Paris về câu nói của tôi nhắm vào Zidane. Tôi không xúc phạm mẹ của anh ta. Tôi chỉ nói đến chị gái Zidane", Materazzi kể lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.