Máy bay riêng bị kẹt ở Madrid, Cristiano Ronaldo chưa thể quay về Ý

Giang Lao
Giang Lao
04/05/2020 09:35 GMT+7

Theo kênh truyền hình TVI của Bồ Đào Nha , máy bay riêng trị giá 30 triệu bảng của siêu sao Cristiano Ronaldo đang đậu ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, đã 3 lần cố gắng cất cánh nhưng không thể.

Theo dự kiến, đầu tuần này Cristiano Ronaldo phải có mặt ở Turin, Ý và trở lại tập luyện cùng CLB Juventus theo giải pháp giãn cách xã hội để chờ nối lại thi đấu tại giải Serie A.
Tuy nhiên, siêu sao này đến giờ không thể rời được TP.Madeira, Bồ Đào Nha vì chiếc máy bay riêng đang đậu ở một sân bay tại Madrid, Tây Ban Nha không thể cất cánh do lệnh hạn chế đi lại hiện nay.
Kênh TVI cũng cho biết, Cristiano Ronaldo đã hối thúc phi công tìm giải pháp để bay đến Madeira và sớm đưa anh trở lại Turin. Thế nhưng, hy vọng cất cánh đến 3 lần đều thất bại, khiến siêu sao này và gia đình vẫn đang kẹt lại ở Bồ Đào Nha.
Vì vậy, chưa rõ đến khi nào Cristiano Ronaldo mới được trở lại Ý, giữa lúc từ thứ hai tuần này (4.5), các cầu thủ của 20 CLB ở giải Serie A đã được “bật đèn xanh” cho trở lại tập luyện, nhưng theo hình thức cá nhân và theo giải pháp giãn cách xã hội.

Cristiano Ronaldo bên chiếc máy bay riêng mang tên CR7 của anh

Chụp màn hình trang cá nhân

Giữa lúc đó, cũng có tin Bộ thể thao Ý chưa cho phép các CLB sử dụng sân tập mà bắt buộc cầu thủ chỉ tập ở nơi công cộng đến ngày 18.5, cũng như khả năng nối lại thi đấu đến giờ vẫn chưa khả quan.
Cho nên, việc Cristiano Ronaldo vẫn còn bị kẹt lại ở Bồ Đào Nha cũng chưa hẳn là rắc rối, bởi khả năng giải Serie A bị huỷ vẫn còn chực chờ. Hơn nữa, đồng đội của siêu sao này, tiền đạo Paulo Dybala vẫn còn dương tính với Covid-19 nên cũng chưa thể trở lại Ý lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.