Mayweather khoe dàn xe ‘khủng’

31/03/2015 21:09 GMT+7

(TNO) Ngay trước ‘trận đấu thế kỷ’ với võ sĩ Manny Pacquiao của Philippines, ngôi sao quyền anh người Mỹ Floyd Mayweather đã công bố hình ảnh bộ sưu tập ‘siêu xe’ của mình, theo tờ Le Figaro .

(TNO) Ngay trước ‘trận đấu thế kỷ’ với võ sĩ Manny Pacquiao của Philippines, ngôi sao quyền anh người Mỹ Floyd Mayweather đã công bố hình ảnh bộ sưu tập ‘siêu xe’ của mình, theo tờ Le Figaro.

Mayweather nổi tiếng là "chịu chơi" - Ảnh: AFP
Trong đoạn phim vừa được tài xế riêng của võ sĩ Mayweather giới thiệu, có thể thấy tay đấm này không tiếc tiền để mang về nhà để xe toàn hàng “khủng”, bao gồm: Ferrari Enzo 2003 (giá 2,75 triệu euro), Bugatti Veyron Grand Sport (1,75 triệu euro), 2 chiếc Bugatti Veyron 16.4 (1,2 triệu euro/chiếc)…

Tài xế của Mayweather cho biết: “Với dàn xe như vậy, không thể biết được anh ấy sẽ chọn chiếc nào mỗi khi có việc ra ngoài”.

Võ sĩ người Mỹ này từng nhiều lần thể hiện “đam mê tiền bạc” và thói quen xài sang của mình.

Floyd Mayweather là vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay. Năm 2014, anh đã đút túi khoảng 100 triệu USD.

Thu nhập trong năm 2015 của tay đấm này nhiều khả năng sẽ còn cao hơn vì anh có thể nhận đến 120 triệu USD từ “trận đấu thế kỷ” vào ngày 2.5 ở Las Vegas (Mỹ) với võ sĩ Pacquiao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.