Mẹ chồng tương lai của người đẹp Wolanski chơi trò “đuổi bắt” trên sân thể thao

16/07/2019 15:56 GMT+7

Kinsey Wolanski - chân dài tóc vàng từng gây sốt mạng xã hội với màn cởi đồ đại náo sân cỏ trận chung kết Champions League hồi đầu tháng 6, đã hết lời ngợi ca bà mẹ chồng tương lai khi bà này mặc đồ bơi lao xuống sân với ý định làm loạn trận chung kết Cricket World Cup giữa chủ nhà Anh và New Zealand ở London.

Bà Elena Zdorovetskiy đã bị lực lượng an ninh chặn lại trước khi xâm nhập được khu vực sân thi đấu. Sau khi sự cố này đã được ghi lại, cô nàng Wolanski đã buông những lời đường mật, khoe khoang về bà mẹ chồng tương lai có cùng sở thích chơi ngông giống mình.

Bà mẹ chồng tương lai của Wolanski bị an ninh "ẵm" ra sân

CHỤP MÀN HÌNH

Chia sẻ bức ảnh bà Elena đang tìm cách lao xuống sân cricket trên Twitter cá nhân, người mẫu Mỹ Wolanski kèm dòng tweet được gõ toàn bằng chữ in hoa: “Mẹ của Vitaly (Zdorovetskiy) đã cởi đồ lao xuống sân trong trận chung kết Cricket World Cup”. Sau đó Wolanski đưa lên tiếp một dòng viết khác ngợi ca bà mẹ chồng tương lai: “Bà mẹ bá đạo nhất từ trước đến nay”. Trong khi đó, anh chồng sắp cưới của Wolanski là Vitaly cũng đăng bức ảnh trên lên trang Instagram, kèm thông điệp: “Mẹ tôi cởi đồ lao xuống sân ở giải Cricket World Cup. Cừ thật!”.

Wolanski nổi tiếng toàn cầu sau pha đại náo trận chung kết Champions League 2018 - 2019

AFP

Theo cư dân mạng, bà Zdorovetskiy có lẽ muốn bắt chước cái cách mà cô con dâu tương lai Wolanski quấy rối trận chung kết Champions League hồi đầu mùa hè để quảng bá cho trang web người lớn của con trai Vitaly. Wolanski và người yêu mới nhất cũng đã lên kế hoạch tương tự trong trận chung kết Copa America 2019 vừa qua, nhưng đã bị ban tổ chức phát hiện và ngăn chặn.

Người đẹp Wolanski (phải) cùng bạn trai và bà mẹ chồng tương lai Elena (trái)

CHỤP MÀN HÌNH

Việc cặp đôi Vitaly - Wolanski bị giám sát có thể là động lực cho bà Elena thực hiện chiêu trò nói trên. Bởi màn đại náo của Wolanski trong trận chung kết Champions League từng giúp tài khoản Instagram của cô nàng này có thêm hơn 2 triệu người theo dõi. Trong khi đó, kênh “Vitaly Uncensored” của anh bạn trai người Mỹ gốc Nga của cô cũng thu về đến 3,7 triệu USD. Đây là một con số quá hấp dẫn để cuốn hút người mẹ Elena bất chấp tất cả để cởi đồ lao xuống sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.