“Mê của lạ”, Kyle Walker đánh mất vợ đẹp và sa ngã không phanh

Giang Lao
Giang Lao
06/04/2020 13:57 GMT+7

Bạn gái lâu năm của hậu vệ Man City và tuyển Anh Kyle Walker, cô Annie Kilner từng là người mẫu bikini nóng bỏng ở xứ sương mù, được bình chọn là nàng WAGs đẹp nhất ở kỳ World Cup 2018.

Annie Kilner, 27 tuổi và Kyle Walker, 29 tuổi tuy chưa tổ chức lễ cưới nhưng đã đăng ký sống chung với nhau từ 11 năm nay và có với nhau 3 đứa con.
Tại World Cup 2018, hình ảnh hậu vệ tuyển Anh này cùng cô bạn gái lâu năm luôn quấn quýt bên nhau sau mỗi trận đấu đã trở thành hình ảnh đẹp và kiểu mẫu cho giới trẻ ở nước Anh.
Thế rồi, những hình ảnh đẹp đẽ này bỗng biến mất chỉ sau 1 năm khi tuyển Anh làm nên chiến tích lịch sử vào đến bán kết kỳ World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1990.
Trong đó, Kyle Walker từ vị thế là cầu thủ gương mẫu, một hậu vệ phải không thể thay thế ở tuyển Anh lẫn Man City nhưng dần bị mất suất chính, anh còn sa đà vào chuyện léng phéng bên ngoài sân cỏ dù đã có gia đình với 3 đứa con và người vợ xinh đẹp nóng bỏng.
Bên cạnh câu chuyện “ăn vụng” và bị vợ hoặc bạn gái bỏ rơi này, tuyển Anh từ sau World Cup 2018 như dính phải lời nguyền, vì có tới 3-4 tuyển thủ phải nói lời chia tay các nàng WAGs dù cách đó chưa lâu họ luôn thể hiện tình cảm đẹp đẽ.
Ngoài Kyle Walker, thì còn có tiền vệ Eric Dier (Tottenham), rồi cả trung vệ John Stones cũng của Man City cũng chia tay cô bạn gái thuộc hàng thanh mai trúc mã.

Annie Kilner từng là người mẫu bikini nóng bỏng ở Anh

Chụp màn hình trang cá nhân

Riêng Kyle Walker thì dữ dội hơn, nhưng cũng thật ngu ngốc như chính bạn gái Annie Kilner nói với bạn thân của mình, vì anh đã rơi vào bẫy của cô người mẫu Lauryn Goodman chuyên mồi chài các tay cầu thủ lắm tiền nhưng hay “ham mê của lạ”.
Lauryn Goodman, cũng 29 tuổi, vốn không xa lạ gì trong làng giải trí Anh vì có người chị gái cũng nổi tiếng là Chloe Goodman, từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Celebrity Big Brother năm 2015.

Kyle Walker đã có một gia đình êm đẹp với cô Annie Kilner, nhưng anh huỷ hoại đi vì thói mê của lạ của mình

Chụp màn hình

Chính chị của Lauryn Goodman từng tố cáo Kyle Walker đã gửi các tin nhắn tán tỉnh cô người mẫu nóng bỏng của tạp chí Playboy, Carla Howe trong thời gian cùng tuyển Anh dự Euro 2016 ở Pháp. Tuy nhiên vụ việc này chìm xuồng vì không có chứng cứ, và cũng có thể đó chỉ là chiêu lấy tiếng của các người đẹp. 

Từ khi sống chung với Kyle Walker, Annie Kilner chuyên tâm làm nội trợ trong nhà

Chụp màn hình

Mặc dù vậy, thì những câu chuyện vụng trộm của cầu thủ này dần được hé lộ khi Lauryn Goodman tiết lộ từ mùa hè năm ngoái cô và Kyle Walker đã bí mật hẹn hò và quan hệ với nhau, thậm chí cặp đôi đã từng sex ngay trong chiếc xe đắt tiền hiệu Bentley của cầu thủ này.
Ban đầu bạn gái của Kyle Walker, Annie Kilner đã bỏ qua sự việc khi cầu thủ này tỏ ra hối lỗi. Nhưng cuối năm ngoái, Lauryn Goodman tiếp tục khẳng định mình đã có thai và đó là con của hậu vệ tuyển Anh và Man City.
Vụ việc này càng trở nên rùm beng vào cuối tháng 2 năm nay, khi Lauryn Goodman chứng thực lộ bụng bầu và dự sinh vào tháng 4 năm nay, đồng thời gây sức ép Kyle Walker phải có trách nhiệm. Chị của Lauryn Goodman, người đẹp Chloe Goodman cũng khẳng định trong dòng trạng thái trên Instagram: “Đó là con của Kyle (Walker)”. 

Lauryn Goodman khoe mang bầu con của Kyle Walker, khiến cầu thủ này lao đao

Chụp màn hình

Trước những sự việc không hay liên tiếp Annie Kilner cực kỳ tức giận và đã có lần thứ 2 đuổi Kyle Walker ra khỏi căn biệt thự sống chung có giá tới tới 3,5 triệu bảng ở quận Cheshire, TP Manchester.
Hiện Annie Kilner đang làm việc với luật sư riêng để kiện Kyle Walker ra toà, và đòi chia phần lớn trong khối tài sản hơn 30 triệu bảng của anh, cùng đòi hỏi cầu thủ này phải chu cấp mỗi tháng cho 3 đứa con đến tuổi trưởng thành. 

Cơ hội trở lại khoác áo tuyển Anh của Kyle Walker dự Euro 2020 trong năm 2021 coi như sắp tan tành

AFP

Kyle Walker phải dọn ra ở riêng với căn hộ thuê có giá 8.000 bảng/tháng tại khu vực Hale cũng thuộc quận Cheshire, và thường xuyên trở lại nhà cũ để thăm các con của mình.
Tuy nhiên, mới đây hậu vệ này còn bị phát hiện lén mời 2 người đẹp làng chơi về nhà vui vẻ và bị phanh phui trước công chúng.
Vụ việc này cùng vụ “vụng trộm” để có con bí mật, khiến Kyle Walker phải lên tiếng xin lỗi nhưng đã muộn khi dần đánh mất mọi uy tín của mình, sắp bị Man City trừng phạt nặng và có thể sẽ bị loại khỏi tuyển Anh trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.