Messi chi gần nửa triệu USD làm từ thiện

11/08/2015 13:59 GMT+7

(TNO) Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho mùa giải mới, song ngôi sao Lionel Messi vẫn dành thời gian quý báu để thực hiện công tác từ thiện.

(TNO) Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho mùa giải mới, song ngôi sao Lionel Messi vẫn dành thời gian quý báu để thực hiện công tác từ thiện.

Messi đang cùng Barcelona chuẩn bị bước vào trận đấu tranh Siêu Cúp châu Âu

Theo đó, số 10 của Barcleona vừa tặng 4.5 triệu peso Argentina (gần nửa triệu USD) cho Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc. Trang Sport Mail cho biết Messi đã khiến không ít người xem phải ngạc nhiên khi xuất hiện trong một đoạn video được trình chiếu trên kênh truyền hình Tây Ban Nha có tên 'Un Sol Para Los Chicos' (tạm dịch: Mặt trời cho trẻ thơ).

Và trong đoạn video, siêu sao người Argentina đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất và công bố tấm séc dành tặng cho chương trình. Toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các công tác phúc lợi khác. Messi cho biết do phải chuẩn bị cho trận Siêu Cúp châu Âu gặp Sevilla nên không thể góp mặt trong sự kiện này.

Được biết, Messi đã trở lại hội quân cùng Barcelona hồi tuần rồi sau khi cùng tuyển Argentina dự Copa America 2015. Rạng sáng mai, anh và đồng đội bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu. Sau đó, họ tiếp tục đối đầu với Athletic Bilbao trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha vào các ngày 14 và 17.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.