Messi đầu quân cho… CLB Dijon ở Ligue 1

20/06/2019 15:31 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá thế giới vừa bị hút vào thông tin CLB Dijon FCO của Pháp vừa ký hợp đồng với tiền đạo 12 tuổi trùng tên với siêu sao Lionel Messi.

CLB Dijon (đội đang chơi ở giải hàng đầu Pháp - Ligue 1) được báo chí bóng đá thế giới trong những ngày qua nhắc đến rất nhiều sau khi tuyên bố việc ký hợp đồng với một tiền đạo có tên Messi.
Tên đầy đủ của tiền đạo 12 tuổi là Rayane Messi. Cầu thủ nhí này từng khiến người hâm mộ bóng đá thắc mắc liệu cậu bé này có thể chơi bóng giỏi như người trùng tên nổi tiếng hay không.
Rayane Messi bỗng nhiên nổi tiếng vì có tên như huyền thoại CLB Barcelona CHỤP MÀN HÌNH
Messi nhí - sinh năm 2007 - vốn sinh hoạt trong đội trẻ của FC Versailles 78. Kỷ niệm ngày ký hợp đồng với CLB Dijon vào đầu tuần này, Messi đã chụp ảnh cùng bố mẹ và các HLV của CLB Dijon là Sébastien Degrange và Michaël Isabey. Trong ảnh, tiền đạo nhỏ con tự hào khoe áo thi đấu mới mang số 9 và cái tên nổi tiếng in trên lưng.
Chẳng có gì bất ngờ khi thông tin về một cầu thủ có tên Messi lập tức được thế giới bóng đá quan tâm. Người hâm mộ tự hỏi liệu Rayane có thể đạt được những thành tựu như Lionel, danh thủ Argentina trùng tên với cậu bé được xem là cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại.
Chưa biết Rayane có đạt được thành công như “Vua phá lưới” trong lịch sử Barcelona với 5 lần đoạt Quả Bóng Vàng hay không, nhưng hiện tại, người hâm mộ CLB Dijon có thể yên tâm khi biết rằng có một cầu thủ mang tên Messi sẽ chơi dưới màu áo của đội bóng trong tương lai gần.
Messi tiếp tục nhạt nhòa trong trận Argentina hòa Paraguay 1-1 ở Copa America 2019 AFP
Hiện tại, Messi huyền thoại của CLB Barcelona đang cùng tuyển Argentina tham dự Copa America 2019 diễn ra ở Brazil. Sau lượt trận đầu thất bại 0-2 trước Colombia, Messi và các đồng đội ngôi sao đã ít nhiều gặp may trong trận hòa Paraguay 1-1 ở lượt trận thứ hai bảng B (Paraguay sút hỏng một quả phạt 11m ở giữa hiệp 2). Với kết này, Argentina sẽ phải quyết đấu với Qatar ở lượt trận cuối để có cơ hội đi tiếp vào tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.