‘Messi dãy Alps’ Xherdan Shaqiri hẹn hò ngôi sao nhạc Pop bốc lửa

08/04/2020 22:25 GMT+7

Tiền vệ cánh của CLB Liverpool Xherdan Shaqiri dường như đã tìm thấy niềm vui cho dù không được ra sân thi đấu do ảnh hưởng của Covid-19 … bằng cách hẹn hò với một ngôi sao nhạc Pop.

Được biết, cô gái đang hẹn hò với Shaqiri là ca sĩ Dhurata Ahmetaj. Người đẹp tóc nâu 27 tuổi đã liên tục đăng những tấm ảnh selfie chụp tại London trên trang Instagram cá nhân vào tháng giêng, tháng ba và gần đây nhất là đầu tháng này.
Một số nguồn tin cho biết nữ ca sĩ bốc lửa người Kosovo đã đến Anh để hẹn hò với cầu thủ chạy cánh đang thuộc biên chế Liverpool. Cặp đôi đã trở thành chủ đề bàn tán của giới truyền thông Thụy Sĩ, Albania và Kosovo trong thời gian gần đây.

Ca sĩ 'bốc lửa' người Kosovo Dhurata Ahmeta

Instagram nhân vật

2019 là một năm không hề dễ dàng cho Shaqiri. Tiền vệ người Thụy Sỹ ra sân hạn chế trong giai đoạn 2 mùa giải 2018/19. Anh có tên trong đội hình Liverpool thi đấu trận chung kết Champopiosn League nhưng không ra sân phút nào. Rồi sau đó, là chấn thương bắp chân khá nặng trong trận tranh hạng ba giữa đội tuyển Thụy Sỹ và Anh tại UEFA Nations League.
Chấn thương kể trên khiến Shaqiri hầu như vắng mặt trong toàn bộ giai đoạn chuẩn bị của Liverpool tiền mùa giải 2019/20. Trong mùa giải này, Xherdan Shaqiri chỉ mới ra sân 10 lần trong màu áo nhà đương kim á quân và ghi được một bàn thắng.

Shaqiri có thể sẽ rời Liverpool để chuyển đến thi đấu cho Sevilla

Reuters

Cựu cầu thủ của Stoke City đã phải ‘ngồi ngoài’ giữa lúc Quỷ đỏ vùng Merseyside nỗ lực giành danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ năm 1990.
Rất nhiều tin đồn rằng ‘Messi dãy Alps’ có thể sẽ rời Liverpool để chuyển đến thi đấu cho Sevilla với mức giá 28 triệu bảng. Hợp đồng của Shaqiri với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2023.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.