Messi và vợ chuẩn bị lập 'hattrick'

16/10/2017 15:11 GMT+7

Sau khi lập hattrick vào lưới Ecuador ở vòng loại khu vực Nam Mỹ đưa Argentina đến World Cup 2018, siêu sao Lionel Messi chuẩn bị lập một 'hattrick' khác khi cô vợ Antonella Roccuzzo vừa hết sức phấn khởi thông báo đang chờ đón đứa con thứ 3 chào đời.

Theo tờ AS, thông tin này được biết đến sau khi cô vợ Roccuzzo viết một dòng trên tài khoản Twitter về việc chuẩn bị chào đón thành viên thứ 5 của gia đình nhưng chưa rõ trai hay gái. Hiện tại siêu sao của CLB Barcelona và cô vợ đang có 2 đứa con trai gồm Mateo (1 tuổi) và Thiago (4 tuổi).
Theo báo giới quốc tế, cặp đôi vợ chồng Messi (30 tuổi) và Roccuzzo (29 tuổi) đang ngày càng hạnh phúc kể từ sau đám cưới vào hồi tháng 6 vừa qua sau gần 9 năm yêu nhau. Đám cưới được tổ chức đình đám ở thành phố quê hương Rosario (Argentina) với sự tham dự của nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng và được báo giới địa phương mô tả là “đám cưới của thế kỷ”.
Messi đang hướng đến những thành công ở mùa giải 2017 -2018 sau nhiều niềm vui ở hậu phương AFP
Quyết định “rước nàng về dinh” và việc chuẩn bị đón đứa con thứ 3 dường như tạo thêm động lực cho Messi hướng đến mùa giải 2017 - 2018 thành công cùng Barcelona và giấc mơ đưa tuyển Argentina đăng quang tại World Cup 2018.
Theo đó, cầu thủ từng 5 lần giành giải thưởng xuất sắc nhất thế giới đã có 11 lần lập công cùng 2 pha kiến tạo thành bàn cho đội chủ sân Nou Camp sau 8 vòng đấu ở La Liga mùa này. Tại vòng bảng Champions League, Messi cũng đóng góp 2 bàn thắng trong thành tích toàn thắng sau 2 vòng đấu giúp Barcelona đứng đầu bảng D. Và mới đây nhất, hôm 11.10, siêu sao của đội bóng xứ Catalans một mình lập hattrick giúp Argentina đánh bại chủ nhà Ecuador với tỷ số 3-1 ở trận đấu mang tính quyết định cho chiếc vé đến Nga thuộc lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 - khu vực Nam Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.