Michael Phelps tái hợp tình xưa?

30/03/2013 16:54 GMT+7

(TNO) Dù đã xa đường đua xanh, kình ngư nổi tiếng Michael Phelps vẫn thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ.

(TNO) Dù đã xa đường đua xanh, kình ngư nổi tiếng Michael Phelps vẫn thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ.

>> Michael Phelps hẹn hò với người đẹp lắm scandal
>> Kình ngư Phelps cho Usain Bolt "ngửi khói
>> Kinh ngư Michael Phelps muốn trở thành “số 1” làng golf

Michael Phelps tái hợp tình xưa?
Phelps và Caroline từng có khoảng thời gian vui vẻ vào năm 2008 - Ảnh: Zimbio

Cách đây vài ngày, cánh săn ảnh đã bắt gặp Phelps có những giây phút hết sức vui vẻ cùng một người đẹp tại quán Lily Bar & Lounge ở Bellagio ở Las Vegas (Mỹ). Bóng hồng ấy không phải ai xa lạ mà chính là Caroline 'Caz' Pal, người tình cũ của nhà vô địch Olympic.

Được biết, Phelps và Caroline thân thiết với nhau sau khi tay bơi người Mỹ gặt hái được thành công vang dội tại Olympic Bắc Kinh 2008. Thậm chí mối quan hệ của cả hai còn thắm thiết đến mức nhân dịp Lễ Tạ ơn, Phelps đã đưa Pal về quê Baltimore để ra mắt gia đình. Dù vậy, mối tình của hai người chỉ kéo dài được vỏn vẹn có vài tháng.

Theo một nguồn tin của trang Page Six, lần gặp mặt vừa rồi của Phelps và Caroline diễn ra trong không khí hết sức thân mật. Cả hai liên tục cười đùa và thậm chí không thiếu những ánh mắt và cử chỉ tán tỉnh nhau.

Cũng theo trang Page Six, sau khi cuộc vui tại quán Lily Bar & Lounge của Phelps và Caroline kết thúc, cả hai đã ra về cùng nhau. Hiện tại, người đại diện của Phelps vẫn chưa tiết lộ tay bơi người Mỹ có quay lại với tình cũ hay không.

Dù vậy, việc hai người nối lại tình xưa cũng không có vấn đề gì bởi Phelps vừa chia tay bạn gái Megan Rossee hồi tháng 12 năm ngoái. Lý do vì Rossee không thấy cả hai có tương lai phía trước.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.