Miguel Veloso yêu con gái ông chủ

09/12/2012 18:04 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Miguel Veloso đang trên đường trở thành một Alexandre Pato thứ hai tại Serie A khi cặp kè với Paola Preziosi, con gái chủ tịch CLB Genoa.

(TNO) Tiền vệ Miguel Veloso đang trên đường trở thành một Alexandre Pato thứ hai tại Serie A khi cặp kè với Paola Preziosi, con gái chủ tịch CLB Genoa.

>> Alexandre Pato là cầu thủ trẻ đắt giá nhất
>> Vợ chưa cưới của Pato muốn có 4 đứa con
>> Tiền đạo Pato bị cổ động viên AC Milan dọa giết

 
Miguel Veloso (trái) đang mê mẩn trước sự "bốc lửa" của Paola Preziosi - Ảnh: Vidas

Tại Serie A, tiền đạo Alexandre Pato của Milan nổi tiếng không chỉ vì tài ghi bàn mà còn vì tán tỉnh được con gái của ông chủ Silvio Berlusconi. Chuyện tình của “phò mã” Pato với Barbara Berlusconi đã tốn không ít giấy mực của báo chí xứ mỳ ống. Tuy nhiên, Pato không phải là phò mã duy nhất tại làng Bóng đá Ý.

Tiền vệ Miguel Veloso cũng đang trên đường trở thành một Pato thứ hai khi cặp kè với Paola Preziosi, con gái chủ tịch Genoa. Cách đây ít ngày, báo chí Bồ Đào Nha cho rằng tiền vệ Veloso đã bỏ cô vợ Bruna Duerta sau 8 năm chung sống vì người đẹp Alexandra Ferreira. Tuy nhiên, trang Vidas cho biết Paola Preziosi mới là người phá vỡ hạnh phúc gia đình của Veloso.

Hiện Veloso đang chơi bóng tại Dinamo Kiev và nhiều người thắc mắc tại sao anh lại tán tỉnh được một cô gái Ý. Cần nhớ là trước khi đến Dinamo Kiev, Veloso đã có 2 năm thi đấu cho Genoa và là tiền vệ quan trọng của đội.

Theo trang Vidas, tình cảm ngoài luồng giữa Veloso và con gái chủ tịch đã nảy sinh từ hơn một năm trước. Paola đã không cưỡng được vẻ đẹp trai đầy phong cách hiệp sĩ của Veloso. Chuyện này đến tai chủ tịch Enrico Preziosi và ông nhiều lần ngăn cấm mối tình ngang trái này nhưng không thành công.

Cuối cùng, chủ tịch Preziosi đã bán Veloso sang Ukraine như cách để cách ly tình cảm của con gái với cầu thủ đã có gia đình người Bồ Đào Nha. Còn vào lúc này, Veloso đã trở thành người tự do và Paola có thể nhờ cha đưa anh chàng đẹp trai trở lại Genoa trong thời gian ngắn nhất.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.