Mike Tyson ‘hối lộ’ cảnh sát bằng… chiếc Rolls Royce

08/09/2020 11:10 GMT+7

Có cả một bộ sưu tập vô số những câu chuyện liên quan đến những điều điên rồ mà Mike Tyson đã làm với tiền bạc và tài sản khi ở đỉnh cao danh vọng và sự giàu có.

Trong suốt những năm 1980 và 1990, Mike Tyson kiếm được nhiều tiền đến mức ông có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn mà ‘không cần nhìn giá’, và Tyson thường chi tiêu quá mức cho những món đồ xỉ như vòng cổ trị giá 7 triệu đô.
Một trong những thứ mà nhà cựu vô địch hạng nặng sở hữu là bộ sưu tập xe hơi. Tyson có hàng trăm phương tiện sang trọng với tổng trị giá lên đến hàng triệu đô la. Ông cũng mua xe cho người khác và thậm chí còn nhiều lần đem xe cho người khác, trong đó có chiếc Rolls Royce mà anh ông từng hối lộ cho một cảnh sát để không bị bắt.

Mike Tyson từng hối lộ cảnh sát chiếc xe đắt giá để thoát tội

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù bộ sưu tập xe hơi của Tyson có hầu hết mọi loại xe, từ Ferrari đến Bentley và Lamborghini, nhưng ông lại có một niềm yêu thích đặc biệt với Rolls Royce.
Theo The Sun, sau khi giành được danh hiệu WBA đầu tiên, Tyson định mua chiếc Rolls Royce đầu tiên của mình, nhưng người quản lý của ông bảo rằng hãy đợi đến khi 21 tuổi. Và khi đủ 21 tuổi, Tyson đã đến thẳng đại lý và tậu cùng lúc một chiếc Rolls Royce Silver Spur và một chiếc Rolls Royce Corniche.

Toàn cảnh Tyson 'sợ chết khiếp' khi đối đầu với cá mập dưới lòng biển sâu

Cuộc hôn nhân đầy sóng gió với  khiến Tyson thường xuyên rơi vào những tình huống phiền phức. Trong một lần trả lời phỏng vấn với bình luận viên kỳ cựu của UFC Joe Rogan, Mike ‘Thép’ tiết lộ, sau một cuộc cãi nhau ‘nảy lửa’, Givens tức giận rồi khỏi nhà và đâm chiếc Rolls Royce của ông do cô cầm lái vào một chiếc xe khác khiến cho người lái xe bị gãy tay.

Cuộc hôn nhân đầy sóng gió của Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Khi cảnh sát xuất hiện để lập báo cáo, Tyson đã hối lộ họ bằng chính chiếc xe để tránh rắc rối. Viên cảnh sát đã nhận hối lộ, và đổi lại, Tyson được phép rời khỏi hiện trường mà không gặp vấn đề gì.
Thật không may cho viên cảnh sát, khi Tyson trở lại nhà của mình, ông đã gọi điện cho sở cảnh sát để đòi lại chiếc xe. Viên cảnh sát này sau đó cũng bị sa thải.

Xem lại 10 pha Tyson đánh knockout đối thủ

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.