Mike Tyson nhiễm tính cuồng dại từ mối tình kinh khủng của...mẹ

14/04/2020 07:03 GMT+7

Từ một cậu bé nhút nhát, nhưng với việc sống trong căn nhà ‘bệnh hoạn’ đã khiến Mike Tyson trở thành ‘người đàn ông tồi tệ nhất hành tinh’ với chứng nghiện tình dục và những vụ scandal cưỡng đoạt phụ nữ.

Đó là căn nhà bỏ hoang nằm trong khu vực Brownswille được xem là ổ tệ nạn mà bà mẹ của Mike Tyson kiếm được để có nơi sống qua ngày. Một căn nhà không lò sưởi, không nước và họa may có tí điện. Mùa Đông đến, cả 4 mẹ con phải ôm lấy nhau mà ngủ để chống cái lạnh. Và sau đó căn nhà này đã thành ổ cờ bạc và chứa gái điếm.
Trong cuốn tự truyện của mình, ‘Mike Thép’ đã kể lại: “Thuở nhỏ tôi quấn lấy mẹ như sam. Tôi ngủ với mẹ đến khi đã 15 tuổi. Thậm chí có khi tôi ngủ cùng với mẹ và... bạn trai của mẹ khi ấy là Eddie Gillison”.
Mối tình của bà mẹ và Eddie được xem là ảnh hưởng nhất cho Mike Tyson về sau này. Bởi từ khi họ sống chung với nhau, Mike Tyson đã phải chứng kiến cả hai đã uống rượu, đánh nhau, làm tình, chia tay rồi lại uống rượu, làm tình, đập nhau dữ dội hơn.

Những cuộc ăn chơi khiến sự nghiệp Mike Tyson nhanh chóng xuống dốc

Chụp màn hình

“Eddie và mẹ tôi đánh nhau vì đủ mọi lý do từ ghen tuông, tiền bạc và hơn thua với nhau. Đôi khi mẹ tôi rủ mấy chị bạn về nhà chơi, uống rượu. Gã đợi mẹ tôi say quắc cần câu thì làm tình luôn đám bạn. Rồi lại đánh nhau. Hai người cầm cả vũ khí phang nhau và chửi bới om sòm. Việc phải chứng kiến nó đã ảnh hưởng lớn đến những mối tình của tôi sau này”, Mike Tyson đã nhắc lại những kỷ niệm không thể quên này trong cuốn hồi ký của mình.
Chính tuổi thơ từ căn nhà hoang này đã biến Mike Tyson thành một con người khác hẳn. Từ tuổi thơ nghèo khó và cơ cực để đạt được thành công chưa từng thấy trên võ đài khi trở thành võ sĩ trẻ nhất trong lịch sử quyền Anh chuyên nghiệp lên ngôi vô địch hạng nặng, một kỉ lục vốn đến tận ngày nay chưa ai vượt qua được.

Mike Tyson đã bị Buster Douglas hạ KO ở hiệp 10 vào tháng 2 năm 1990

Chụp màn hình

Tuy nhiên , tài đi kèm với tật khiến cho sự nghiệp của Mike Tyson đầy hứa hẹn của mình bị tiêu tán bởi chứng nghiện tình dục và những vụ scandal cưỡng đoạt phụ nữ. Anh bắt đầu lao vào các cuộc truy hoan tập thể và xem là đương nhiên.
Mike còn quay phim sex ở nhà và hài hước so sánh: “So với phim sex của Mike Tyson thì thứ phim sex của Kim Kardashian chỉ đáng gọi là phim thiếu nhi, dán nhãn PG-13 mà thôi”.
Do những cuộc ăn chơi trụy lạc và lười luyện tập, Mike Tyson nhận thất bại đầu đời khi đại bại dưới tay Buster Douglas trong trận đấu tại Tokyo Dome ngày 11.2.1990. Đó được xem là “một trong những cuộc lật đổ quyền Anh vĩ đại nhất trong lịch sử”.

Mike tyson đã bị đi tù vì tội hiếp dâm

Chụp màn hình

Vào năm 1991, Mike Tyson đã bị bắt vì tội hiếp dâm thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp, Desiree Washington, khi đó chỉ mới 18 tuổi, và bị kết án 6 năm tù. “Tôi bệnh hoạn trong tình dục. Bạn đã nghe nhiều rồi phải không? Bây giờ thì bạn đã biết lý do rồi đó”, Mike Thép đã chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.