Mike Tyson sẵn sàng... chơi bẩn để hạ 'độc cô cầu bại'

30/03/2020 14:32 GMT+7

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson cho biết, ông sẵn sàng ‘chơi bẩn’ trên võ đài để giành chiến thắng nếu phải đối mặt với ‘độc cô cầu bại’ Floyd Mayweather.

Mike Tyson đã chính thức treo găng vào năm 2005 sau khi kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp với thành tích 50 trận thắng và 6 trận thua, trong đó có đến 44 chiến thắng bằng knock-out. Huyền thoại người Mỹ đã vượt qua rất nhiều tay đấm tên tuổi như Frank Bruno hay Tyrell Biggie trước khi tung hoành ở hạng nặng.
Trong một tiết lộ mới đây, "Người đàn ông xấu xí nhất hành tinh" muốn được đối đầu với "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather trên sàn đấu khốc liệt. Khi được hỏi mong muốn của ông là chạm trán với tay đấm nào cho một trận đấu trong mơ, Mike Tyson ngay lập tức trả lời: "Mayweather".

‘Độc cô cầu bại’ được gắn liền với tên tuổi của Floyd Mayweather

Reuters

Trong cuộc phỏng vấn với ShoBox, ông nói thêm: "Chà, tôi rất thích được chiến đấu với anh ấy. Tôi ước rằng Floyd thi đấu ở hạng nặng. "Mike Thép" cũng không ngần ngại thừa nhận rằng sẽ sẳn sàng "chơi bẩn" để đánh bại Mayweather.
Mike Tyson nói: “Tất nhiên chúng tôi không bao giờ có thể thượng đài vì sự khác biệt về cân nặng, nhưng tôi sẽ không thi đấu với anh ấy bằng cách thông thường. Tôi sẽ chơi bẩn. Bạn phải làm mọi cách để hạ gục anh ấy vì anh ấy quá giỏi”. Mayweather hiện tại vẫn hưởng thụ cuộc sống sau khi giải nghệ với những chuyến du lịch và phát triển thương hiệu của riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.