Mike Tyson theo nghiệp sân khấu để làm… người tốt

13/09/2012 16:41 GMT+7

* Pacquiao tái đấu Marquez(TNO) Võ sĩ lắm tài nhiều tật Mike Tyson đang từng bước lấn sân sang nghiệp sân khấu và trở thành “ngôi sao” như một cách để làm người tốt sau một sự nghiệp đầy tai tiếng.

* Pacquiao tái đấu Marquez

(TNO) Võ sĩ lắm tài nhiều tật Mike Tyson đang từng bước lấn sân sang nghiệp sân khấu và trở thành “ngôi sao” như một cách để làm người tốt sau một sự nghiệp đầy tai tiếng.

>> Mike Tyson tái xuất
>> Stallone mời Tyson đóng phim
>> Mike Tyson bị kiện bồi thường 115 triệu USD

Mike Tyson theo nghiệp sân khấu để làm… người tốt
Mike Tyson muốn trở thành một người tốt - Ảnh: AFP

“Tôi muốn nhảy múa và hát nhạc kịch. Tôi là người xấu và muốn trở thành một người đàn ông tốt, nhưng không biết làm thế nào để trở thành một con người tốt. Tôi luôn có suy nghĩ làm việc xấu”, Mike Tyson nói với tờ Telegraph của Anh.

Trên thực tế, Tyson không còn xa lạ với sân khấu khi từng xuất hiện trong các bộ phim và nhiều chương trình truyền hình. Năm ngoái, cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới đã nhảy cùng vợ Lakiha Spicer, trong một chương trình truyền hình của Argentina có tên Bailando.

Vừa qua, Tyson cũng là nhân vật chính trong chương trình Mike Tyson: Undisputed Truth được dàn dựng bởi đạo diễn Spike Lee để kể về sự thật cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Mặc dù có một sự nghiệp đầy vinh quang bằng tài năng được cả thế giới công nhận, nhưng tất cả đều bị Tyson làm lu mờ bởi hàng loạt bê bối. Võ sĩ người Mỹ nổi tiếng với vụ cắn lỗ tai đối thủ Evander Holyfield, có con với nhiều phụ nữ, bỏ tù vì hiếp dâm...

Ngoài ra, cựu võ sĩ vô địch hạng nặng thế giới đã “nướng” hàng triệu USD số tiền thưởng của mình vào rượu và ma túy đến mức sạt nghiệp. 

Chính vì thói quen “đốt tiền”, Tyson vừa được mời đến Hồng Kông để tham dự một diễn đàn nói chuyện với những chuyên gia kinh kế về những thăng trầm của cuộc đời và sự nghiệp của mình, đặc biệt là về tài chính trong sự nghiệp và một số quan điểm về kinh tế thế giới.

Sau Hồng Kông, Tyson sẽ tiếp tục đến New Zealand và Úc để tham gia những diễn đàn tương tự vào tháng 11.

Manny Pacquiao tái đấu Marquez

Theo tin ban đầu từ tờ Los Angeles Times, cuộc so găng thu hút nhiều sự chú ý giữa võ sĩ nổi tiếng người Philippines Manny Pacquiao và Juan Manuel Marquez (Mexico) đã được ký kết hoàn tất.

Theo đó, cuộc đấu sẽ diễn ra vào ngày 8.12 ở MGM Grand Garden Arena, Las Vegas (Mỹ) và thông tin chính thức sẽ được công bố vào ngày 18.9. Trước đó, Pacquiao đã phủ nhận việc sẽ tái đấu với Timothy Bradley, người đánh bại anh ở cuộc so găng tranh đai hạng siêu trung WBO đầy tranh cãi hồi tháng 6.

Thông tin trên được người hâm mộ quyền anh thế giới đón nhận trong sự hào hứng bởi Pacquiao luôn đánh giá Marquez là đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của mình sau 3 lần giáp mặt nhau, trong đó võ sĩ Philippines đang dẫn với 2 thắng, 1 hòa.

Tuy nhiên, Marquez luôn một mực cho rằng 3 cuộc đấu với với Pacquiao trước đó phần thắng xứng đáng thuộc về anh, nếu không có những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Vì vậy, cuộc so găng nói trên được coi là “đòn quyết định” để giải quyết những tranh cãi.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.