Mike Tyson từng đề nghị tặng Rapper 1 triệu đô la… qua điện thoại

17/04/2020 07:31 GMT+7

Huyền thoại quyền Anh Mike Tyson đã tiết lộ lý do tại sao ông từng đề nghị qua điện thoại rằng sẽ tặng người đồng hương Rapper nổi tiếng Fat Joe 1 triệu đô la (USD).

Quay trở lại thời hoàng kim của mình, Mike ‘Thép’ đã tạo được tên tuổi bằng sự lạnh lùng trên sàn đấu. Là nhà vô địch hạng nặng thế giới trẻ nhất trong lịch sử và có một loạt các trận đấu bom tấn, Tyson đã kiếm được khoảng 300 triệu đô la khi là một võ sĩ chuyên nghiệp.
Là người gốc New York, Tyson đã phát triển mối quan hệ tốt với một số tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc, bao gồm cả Tupac Amaru Shakur và người đồng hương Fat Joe. Tình bạn của Joe và Tyson có từ những năm 90 và trong một cuộc phỏng vấn, cặp đôi này đã nhớ lại một trong những điều kỳ quặc nhất xảy ra giữa họ.

Mike Tyson (giữa) và Fat Joe (phải) trong một lần gặp nhau

Chụp màn hình

Joe cho biết, anh có được số điện thoại của Tyson từ một người bạn chơi chung vì anh muốn nhà vô địch quyền Anh tham gia vào một video nhạc của mình. Hoàn toàn bất ngờ, sau khi nghe giọng nói của Joe trên điện thoại, Tyson đề nghị tặng cho anh một triệu đô la.
“Tôi gọi cho cậu ấy vì muốn cậu ấy xuất hiện trong video của mình. Khi chuông điện thoại reo tôi nghĩ rằng Mike sẽ nói: ‘Tôi là Mike Tyson’ hay đại loại như vậy. Nhưng không, Mike đã nói rằng: ‘Joe, bạn cần 1 triệu đô không?”, Joe nhớ lại.

Rapper Fat Joe biểu diễn trên sân khấu

Chụp màn hình

Cảm động trước những gì Tyson làm, Joe ca ngợi "Tay đấm thép" là người có ‘tâm hồn đẹp’. Bên cạnh lời đề nghị tặng một triệu đô la qua điện thoại, Joe cũng nhớ lại lúc Tyson cứu anh khi bị tấn công bởi một nhóm du côn trong quán bar.
Trong hồi ức của mình, Joe cùng với người bạn quá cố là Rapper Big Pun đã bị một nhóm côn đồ tấn công thì không biết từ đâu, Tyson bước ra và nói: “Ông sẽ đấm cho tụi bây biết bây biết tay”. Kết quả là những nhân viên bảo vệ đã phải can thiệp để lôi Mike ‘Thép’ khỏi cuộc ẩu đả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.