Mike Tyson úp mở chuyện làm một người phụ nữ mang thai trong tù

28/09/2020 20:15 GMT+7

Mới đây, Mike Tyson đã hé lộ chuyện đã có một nữ nhân viên nhà tù mang thai trong thời gian ông thụ án vì tội hiếp dâm.

Sự nghiệp quyền Anh của huyền thoại người Mỹ Mike Tyson bị gián đoạn vào năm 1992 khi ông bị kết án 6 năm tù vì tội cưỡng hiếp Desiree Washington, người đẹp đại diện đảo Rhode tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ. Sau 3 năm chấp hành án, Mike ‘Thép’ được trả tự do. Hiện tại, ở tuổi 54, ‘người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ đang chuẩn bị trở lại sàn đấu một lần nữa.

Tyson buông thả rồi thua knock-out Douglas, đóng phim với Elly Trần để có 1 triệu USD

Trong một tập của chương trình Hotboxin 'With Mike Tyson, Mike ‘Thép’ đã tiết lộ với người dẫn chương trình Jim Gray về khoảng thời gian ngồi sau song sắt. Trong đó, có một cuộc gặp gỡ với một nữ nhân viên làm việc trong nhà tù và làm cô ta có thai.

Mike Tyson trong màu áo tù vì tội hiếp dâm

Ảnh: Chụp màn hình

Mike Tyson kể lại: “Tôi đã nghĩ rằng đây là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với một con người. Tôi đã có bạn gái nhưng vẫn có thể làm một cô gái mang thai dù tôi vẫn đang sống một cuộc sống trong nhà tù. Chỉ đơn giản vì tôi là Mike Tyson và mọi người đã cho tôi những gì tôi muốn. Mọi người nói như thể tôi là một gã đàn ông tuyệt vời nào đó. Nhưng tôi chỉ là một con lợn.”
SunSport trước đó đã đưa tin về việc Tyson cũng được một số nhân vật ‘có máu mặt’ đến thăm khi ở trong tù, trong đó có cả rapper huyền thoại Tupan và cả giai thoại về lần đánh một bạn tù trong lúc ‘buồn bực và đau khổ’ sau song sắt.

Mike Tyson đang tập luyện chờ ngày tái xuất

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tù, Mike Tyson chuyển sang đạo Hồi và sử dụng phòng tập thể dục trong tù để chuẩn bị cho sự trở lại sàn đấu quyền Anh. Và sức mạnh của Mike ‘Thép’ nhanh chóng được minh chứng bằng chiến thắng trước Peter McNeilly vào năm 1995, ngay sau khi ông được trả tự do.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.