Mike Tyson và mối hận thù nhiều năm với Michael Jackson

17/11/2020 07:50 GMT+7

Huyền thoại quyền Anh hạng nặng Mike Tyson đã nhớ về một giai đoạn trong cuộc đời của mình, lúc mà ông "ghét cay ghét đắng" Michael Jackson sau một sự cố ngoài ý muốn trong hậu trường một buổi hòa nhạc.

Trước khi anh trở lại sàn đấu vào cuối tháng này, nhà cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson đã hồi tưởng về mối thù mà anh từng có với ông vua nhạc Pop Michael Jackson trong hậu trường tại một buổi hòa nhạc ở Cleveland.
Tyson kể lại: “Một ngày nọ, tôi gặp Michael ở một buổi hòa nhạc ở Cleveland, tôi đi cùng Don King. Khi bước vào, Don giơ tay chào Michael và anh ấy đã chào lại, thấy vậy tôi cũng giơ tay lên chào nhưng Michael lại để tay xuống.

Mike Tyson tức giận vì giơ tay chào nhưng Michael Jackson không đáp lại

Ảnh: Chụp màn hình

Tôi không biết anh ấy có ý gì nhưng tôi là một nhà vô địch mà. Tôi quyết định vào hậu trường tìm gặp Michael. Câu trả lời tôi nhận được từ anh ấy là: "Tôi không biết anh là ai. Tôi cũng không biết anh từ đâu đến".
Anh ấy đã phá vỡ cái tôi của tôi. Tôi nói: '"Tôi chỉ là một người hâm mộ, rất vui được gặp anh’. Thế là anh ấy nói, ‘OK’, và sau đó anh ấy đi ra ngoài và lên xe”.
Trong suy nghĩ của Mike ‘Thép’, ông và Michael Jackson là hai trong số những cái tên dễ nhận biết nhất trên hành tinh vào thời điểm đó, điều này khiến ông rất tức giận khi người khác lại không nhận ra mình.

Ông vua nhạc Pop Michael Jackson

Ảnh: Chụp màn hình

Ít ai biết được, Tyson đã giữ mối thù này trong nhiều năm, thậm chí ông còn từ chối cả lời mời gặp mặt sau đó của Michael Jackson. Cuối cùng cả hai cũng trở thành bạn bè, Mike Tyson còn nhiều lần đến thăm trang trại của ông vua nhạc Pop ở Neverland. Tyson tiết lộ rằng, sau khi chấp nhận lời mời của Michael Jackson ông đã nhận ra rằng "anh ấy là một chàng trai tốt’".
Giờ đây Mike Tyson rất muốn có được sự ủng hộ của người bạn quá cố ngay bây giờ, đặc biệt là với trận đấu của anh với Roy Jones Jr sẽ diễn ra trong vài ngày tới, nhưng điều này sẽ không thể xảy ra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.