Minh Mít: 'Phù thủy' của những hot boy, hot girl thể thao Việt Nam

13/01/2016 14:15 GMT+7

Ngày Hà Holly (Nguyễn Thu Hà) và hot boy thể dục dụng cụ (TDDC) Trương Minh Sang tung ra bộ ảnh cưới, tất cả mọi người đều sửng sốt.

Ngày Hà Holly (Nguyễn Thu Hà) và hot boy thể dục dụng cụ (TDDC) Trương Minh Sang tung ra bộ ảnh cưới, tất cả mọi người đều sửng sốt. Cặp đôi đình đám làng TDDC ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc đời mình bên xà đơn, xà kép, vòng treo, thảm chạy…

phu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-MinhPhù thủy của những hot boy, hot girl thể thao Việt Nam
Tác giả của bộ ảnh cưới độc đáo, mang đậm màu sắc TDDC đó không ai khác chính là Lê Anh Minh, 23 tuổi (nick name Minh Mit), VĐV đội tuyển taekwondo quốc gia. Ngoài thành tích ấn tượng với môn taekwondo, Lê Anh Minh còn khiến người ta bất ngờ bởi khả năng nhiếp ảnh hái ra tiền.
Hot boy cầu lông Phạm Hồng Nam, hot girl, các cô gái, chàng trai xinh đẹp, tài năng TDDC, bóng chuyền… đều trở nên long lanh, lung linh hơn dưới ống kính của Lê Anh Minh.
“Khách hàng của tôi thường là VĐV các môn thể thao. Bên cạnh đó là những bạn trẻ cá tính, những vũ công (dancer), DJ, ca sĩ, ngoài ra còn cả những người làm việc công sở, họ tìm đến tôi để muốn thay đổi phong cách, làm mới mình hơn với những bức ảnh... bụi bặm”, Lê Anh Minh cho hay.
Hot boy taekwondo Việt Nam đã theo đuổi chụp ảnh được khoảng hơn 4 năm nay. 2 năm đầu anh thường rủ bạn bè đi chụp ảnh sau thời gian tập luyên căng thẳng, những bức ảnh không cầu kỳ về ý tưởng, chủ yếu để lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ.
Lâu dần, đam mê với nhiếp ảnh lớn hơn, Lê Anh Minh tự tìm hiểu và thử tập chụp tất cả các bộ ảnh cho bạn bè, từ những bức ảnh dịu dàng, lãng mạn đến cá tính, ma mị. Toàn bộ phần căn chỉnh ánh sáng, góc chụp, photoshop sao cho vừa mắt đều do Lê Anh Minh đảm nhiệm.
phu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-MinhMôt hình ảnh trong bộ ảnh cưới của Hà Holly và Trương Minh Sangphu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-Minh
phu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-Minh
phu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-MinhHình ảnh hot boy cầu lông Phạm Hồng Nam "ma mị" trong bộ ảnh của Lê Anh Minh
“2 năm trở lại đây tôi tập trung nghiên cứu các style ảnh của các nước trên thế giới và định hình cho mình phong cách ảnh mình theo đuổi. Đó là những bức ảnh mang đậm chất phủi, bụi, cá tính. Tôi cũng đang dành nhiều thời gian hơn vào 1 phong cách nữa, đó là ảnh viễn tưởng”, nhiếp ảnh gia khoác áo VĐV taekwondo cho hay.
“Ảnh viễn tưởng bắt người chụp phải trí tưởng tượng phong phú, có thể biến không thành có, biến những thứ chúng ta mơ, tưởng tượng, hoặc những điều chỉ có trong phim viễn tưởng trở thành hiện thực bằng nghệ thuật photoshop sao cho hài hòa”, Minh nói thêm.
Khó khăn của Lê Anh Minh là anh vừa phải đảm bảo việc tập luyện cùng đội taekwondo, đảm bảo việc học tại trường Đại học thể dục thể thao Từ Sơn, Bắc Ninh, vừa sắp xếp những lịch chụp ảnh thuận tiện nhất cho khách hàng.
phu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-MinhDJ Get Looze trong bộ ảnh của Minh Mitphu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-Minh
phu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-Minh"Ca sĩ nhạc chế" Vanh Leg với nhiều ca khúc như U.19 Việt Nam, Em của mùa World Cup... được nhiều bạn trẻ yêu thíchphu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-MinhDJ Bùi Minh Tríphu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-MinhDJ Tuấn Suphu-thuy-hot-girl-hot-boy-the-thao-Le-Anh-MinhLê Anh Minh, nhiếp ảnh gia khoác áo taekwondo, tác giả của những tấm ảnh phong cách
“Có lúc chúng tôi đã thống nhất được ngày cuối tuần để đi chụp hình thì trời bỗng đổ mưa ào ào, thôi, thế là đành chờ đợi tuần kế tiếp”, hot boy mắt hí kể khổ.
Điển trai, phong cách ăn mặc như một nam diễn viên Hàn Quốc, Lê Anh Minh từng nổi tiếng từ thời đi học phổ thông khi thường xuyên xuất hiện trên ảnh bìa của các tạp chí tuổi teen. Ngoài hái ra tiền nhờ làm phù thủy cho các hot boy, hot girl, Minh còn đang cùng với nhiều người bạn khác chung vốn, kinh doanh một số cửa hàng ăn uống tại Hà Nội.
Lê Anh Minh sở hữu hơn 40 huy chương từ bộ môn taekwondo. Anh từng giành HCB giải quyền taekwondo thế giới ở Uzbekistan 2010, HCĐ quyền thế giới ở Colombia 2012, HCV vô địch taekwondo thế giới ở Indonesia năm 2013. Năm 2015 vừa qua, anh vắng mặt ở SEA Games 28 vì chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.