Mirza đã thấy “bến đỗ”?

01/04/2010 09:08 GMT+7

Tuần qua, giới báo chí xôn xao với thông tin tay vợt nữ xinh đẹp của Ấn Độ, Sania Mirza sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi, nhưng trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng mới đây, “Sharapova châu Á” đã phủ nhận thông tin trên.

Mọi người đang chờ tin mừng từ “cặp tình nhân dũng cảm” Sania Mirza (phải) và Shoaik Malik - Ảnh: AFP

Tuần qua, giới báo chí xôn xao với thông tin tay vợt nữ xinh đẹp của Ấn Độ, Sania Mirza sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi, nhưng trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng mới đây, “Sharapova châu Á” đã phủ nhận thông tin trên.

Tháng 7.2009, Sania Mirza tuyên bố đính hôn với Sohrab Mirza - một thương gia vùng Hyderabad (miền Nam Ấn Độ) và là người bạn thời niên thiếu của cô. Đến ngày 28.1.2010, ông Imran Mirza, cha của Sania, thông báo lại rằng lễ cưới giữa Sania và Sohrab sẽ không diễn ra. Còn trên trang web cá nhân Twitter của mình năm ngoái, Sania đã tiết lộ nguyên nhân hủy hôn là do “Không hợp tính tình”.

Ngày 29.3 vừa qua, lại có thông tin cựu tay vợt từng xếp hạng 18 thế giới này đã làm lễ đính hôn với Shoaib Malik - cựu đội trưởng tuyển cricket Pakistan. Lễ cưới dự kiến sẽ ra vào giữa tháng 4.

Một lần nữa, Sania Mirza lại gây tiếc nuối cho người hâm mộ. Từ lâu cô đã là thần tượng của giới trẻ Ấn về tài năng lẫn nhan sắc. Trong sự nghiệp quần vợt của mình, Sania từng giành được 8 danh hiệu cá nhân của WTA. Song người hâm mộ còn biết đến cô như là một chuyên gia đánh đôi. Tại giải Grand Slam, Australian Open 2009, cô đánh cặp cùng Mahesh Bhupathi và vô địch đôi nam nữ ở giải này. Sania từng được Chính phủ Ấn Độ trao tặng phần thưởng Arjuna cho những đóng góp nổi bật trong sự nghiệp thể thao.


Sania Mirza luôn trẻ trung xinh đẹp

Do Sania là “người tình trong mộng” của nhiều chàng trai Ấn nên đường tình duyên của cô cũng khá lận đận. Còn nhớ hồi năm 2009, trước 2 ngày Sania làm lễ đính hôn với Sohrab, một sinh viên tên Mohammad Ashraf đã tìm cách đột nhập vào nhà riêng Sania với ý định cầu hôn. Tuy nhiên chưa thực hiện được ý đồ thì Mohammad Ashraf đã bị cảnh sát bắt. Trước đó, một anh chàng sinh viên khác có tên Ajay Singh Yadav cũng đã gửi cho Sania những vần thơ ướt át, kèm theo những lời tỏ tình. Chàng thanh niên 20 tuổi này sau đó cũng bị cảnh sát áp giải về đồn do đang cố gắng trèo tường vào nhà Sania...

Xung quanh chuyện tình cảm của Sania Mirza và anh chàng Shoaik Malik vốn đẹp trai và tài năng (ở Pakistan) không kém, Sania một lần nữa gây bất ngờ. “Vâng, chúng tôi đang yêu nhau, nhưng chuyện kết hôn tôi chưa bàn đến. Thời gian tới tôi sẽ tập luyện và chuẩn bị trở lại với sân đấu...”, tay vợt 23 tuổi phát biểu trên tờ Hindustan Times mới đây.

“Sania rất thần tượng Shoaik Malik. Trước đây hầu như cô không bỏ sót trận đấu nào của anh ấy. Được làm vợ thần tượng của mình chính là ước mơ lớn nhất của Sania”, một người bạn của Sania tiết lộ trên tờ Hindustan Times. Nên nhớ, Sania Mirza sinh ra trong một gia đình toàn những người sành về môn cricket.

Hiện tại, báo chí quốc tế đang rất ủng hộ cho cặp đôi này, nó được xem như một câu chuyện tình yêu mang màu sắc... hòa bình (ý nói về mối quan hệ căng thẳng giữa Ấn Độ và Pakistan lâu nay). Và tất nhiên, mọi người đang chờ một kết cục có hậu cho đôi uyên ương dũng cảm.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.